• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Donquixote วันพีช โจล่า JOLA - Giolla ★ ジョーラ

WANTED JOLA - Giolla
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/11/wanted-jola-giolla.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Tฉายา ราชินีแห่งศิลปะ โจล่า(Queen of art)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
310,000,000 เบรี 
อายุ 61 ปี
- เกิดปี AOS.1441
ส่วนสูง  176 cm
ตำแหน่ง นักโบราณคดีกลุ่มโจรสลัดดองกี้โฮเต้( Archaeologist of Donquixote Pirates)
-  หน่วยพลังพิเศษ(Special Abilities Unit)
สมาชิกกลุ่มดอกจิก-Clubs Group
ผลปีศาจ อาโตะ อาโตะ(Ato Ato)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลศิลปะ : เปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นงานศิลป์ที่บิดเบี้ยว ไร้ซึ่งตัวตนเดิมที่เคยเป็น
สมาชิกกลุ่ม องค์กรใต้ดิินแห่งเกาะเดรสโรซ่า Donquixote Pirates ,Trebol ,Diamante ,Machvise ,LOA-G ,Dellinger ,Senor Pink ,Buffalo ,Baby5 ,Vergo 
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

        โจล่า(JOLA - Giolla)เป็นหญิงอ้วนที่ชอบคุยโวว่าตนเองนั้นเป็นสาวสวย ทรงสเน่ห์ ทั้งที่จริงแล้วเธอแทบไม่เฉียดคำว่า สาวหรือสวยเลยแม้สักนิด เพราะเธอมีรูปร่างที่อ้วนกลม เอวหนา แขน ขาอวบกลม ชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีฉูดฉาด ลายดอก สวมเครื่องประดับเป็นสร้อยมุกหลากสีทั้งที่คอและข้อมือ นิสัยของเธอดูเป็นคนหลงตัวเองอย่างร้ายกาจและชอบที่จะให้คนอื่นชมเธอว่าสวยโดดเด้ง..ที่สุดโดยเฉพาะหากเปรียบเธอเป็นเจ้าหญิงเงือกที่งามเลิศในปฐพีเธอจะดีใจอย่างมากและนับถือคนๆนั้นว่าเป็นคนที่ จริงใจเป็นอย่างมาก
      - รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดยโจล่าเป็น ยายป้าวัยทอง (Great aunt )
...................







           โจล่าสมาชิกอาวุโสของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ เป็นผู้มีความสามารถจาก ผลไม้ปีศาจ อาโตะ อาโตะ Ato Ato : Art Art ผลศิลปะ เป็นมนุษย์ศิลปะ มีความสามารถโดยหลักเกี่ยวข้องกับมุมมองส่วนตัวที่อยู่ในความนึกคิดของผู้ครอบครองว่าจะแสดงสิ่งที่เรียกว่าศิลปะออกมาในรูปแบบไหนโดยโจล่าแสดงออกมาในแบบงานศิลของ ปาโบล ปิกัสโซ่ ซึ่งเป็นงานศิลที่ไร้รูปทรงแน่นอน บิดเบี้ยว การใช้พลังของเธอแสดงให้เห็นการใช้มือผสานเพื่อส่งครื่นพลังไปกระทบกับ วัตถุหรือสิ่งมีชีวิต เพื่อเปลี่ยนสิ่งนั้นให้เป็น งานศิลที่บิดเบี้ยว สูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป พลังและกำลังจะบิดเบี้ยวจนกลายเป็นศูนย์ สิ่งของจะลืมสถานะและรูปแบบของตนจนกลายเป็นสิ่งไร้ค่า และเมื่อเวลาผ่านไปทั้งสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิตจะลืมสิ้นทุกสิ่งจนกลายเป็นเพียงงานศิลที่สมบูรณ์แบบในแบบที่โจล่านึกคิดให้เป็น
          จุดอ่อน : พลังนี้จะมีผลก็ต่อเมื่อสัมผัสถูกครื่นพลังศิลปะของเธอเท่านั้น และจะหายไปเมื่อเจ้าของหมดสติ
ราชินีแห่งศิลปะ มิส.โจล่า- Queen of Art
“ตัวตนของเราเปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่าที่ถูกซุกซ่อนอยู่ภายใน
การแสดงมันออกมาทางการวาดภาพ....
จึงเปรียบได้กับการ ค้นพบตัวเราเองในแบบฉบับ...ของศิลปะ..” 

               โจล่า ราชินีแห่งศิลปะของกลุ่มดองกี้โฮเต้แฟมิรี่ เธอเข้าร่วมกลุ่มเมื่อใดไม่มีใครทราบรู้เพียงแต่ว่าเธอปรากฏตัวในช่วงรำลึกถึงเหตุการณ์ในอดีตของลอว์เพียงเล็กน้อย โดยในตอนนั้นเธอมีอายุได้ 45 ปี เป็นผู้มีลังจากผลปีศาจและดูผอมกว่าในปัจจุบันมาก ช่วงหนึ่งของการเดินทางจากแกรนไลต์เข้าสู่ทะเลนอร์ทบลูโจล่าได้พบกับ เดลลิงเกอร์ เข้าโดยบังเอิญเพราะได้ยินเสียงร้องดังมาจากกองขยะ เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบว่าเป็นเด็กทารกมนุษย์เงือกที่มีเขี้ยวแหลมคมและดูดุร้าย แม้คนอื่นจะมองเป็นสัตว์ร้ายน่ารังเกียจแต่สำหรับเธอมันคือช่างเป็นธรรมชาติที่งดงาม จึงได้เก็บทารกมาเลี้ยงและฝึกให้เป็นนักฆ่าของกลุ่มดองกี้โฮเต้ในเวลาต่อมา
 
เลดี้ โจล่าอายุ 45 ปี/Lady Jola
                  ในเหตุการที่เดรสโรซ่า โจล่ามีส่วนร่วมในช่วงต้นๆเมื่อเธอได้รับคำสั่งโดยตรงจาก โจ็กเกอร์ ให้ไปจมเรือของกลุ่มหมวกฟางที่จอดลอยลำอยู่ที่ด้านหน้าของเกาะเพื่อตัดทางหนีและบังคับทางอ้อมให้สมาชิกคนอื่นๆต้องขึ้นมาบนเกาะ จะได้จับตัวโมโมโนะสุเกะกลับมาแบบเป็นๆได้โดยง่าย แต่เมื่อไปถึงเรือก็พบเพียง นามิ บลู็ค ช็อปเปอร์และโมโมโนะสุเกะ คอยเฝ้าเรืออยู่ส่วนสมาชิกคนอื่นได้ขึ้นไปบนเกาะหมดแล้วทำให้งานนี้ดูง่ายกว่าที่คิดเพราะที่เหลือมีแค่ผู้หญิงกับเด็กและ..!...เมื่อเริ่มโจมตีโจล่าสั่งให้โจมตีด้วยปืนใหญ่เป็นการทักทายแต่กลับถูกสวนกลับเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะเรือจมทำให้ต้องแอบขึ้นเรือของพวกหมวกฟางอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้พวกหมวกฟางจะพยายามไล่ผู้บุกรุกแต่กลับถูก โจล่า ใช้พลังผลศิลปะโจมตีเข้าใส่ทำให้กลายเป็นงานศิลไร้ซึ่งอารมณ์และจิตวิญญาณ ในช่วงเวลาแห่งชัยชนะนี้เองโจล่ากำลังได้ใจที่เอาชนะศัตรูได้โดยง่าย บลู๊คซึ่งไม่มีร่างกายอยู่แล้วผลศิปะจึงทำอะไรเค้าไม่ได้แต่แกล้งว่าโดนเล่นงาน ฉวยโอกาศที โจล่า เผลอชักดาบฟันเข้าใส่โจล่าในทันทีทำให้โจล่าได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติไป .....
.............................