• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช สกอเปี้ยน Scorpion ★ スコーピオン

WANTED Scorpion- Sukopion
ฉายา  มนุษย์แมงป่อง
- สกอร์เปี้ยนส์วีรบุรุษทะเลทราย
ค่าหัววันพีช ประมาณ 4,500,000
อายุ ---
- เกิดในแกรนต์ไล ( Grandline)
อาศัย บัตแลนต์ (Badland)
ส่วนสูง  175 Cm.
ตำแหน่ง นักล่าเงินรางวัลแห่งอาราบัสต้า( Bounty Hunter)
ผลปีศาจ ไม่ปรากฏว่ามี.....
อาวุธ ปืนไรเพิลดับเพลิงประจันบาน(The Prescorraci Rifle)
- ปืนบาซูก้าสกอร์เปี้ยนส์
ครอบครัว ชีป(Chip) ,ดีป(Dip)
- สัตว์เลี้ยงนกกระจอกเทศ โปโปะ(PoPo)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

              สกอร์เปี้ยนส์(Scorpion) เป็นชายวัยกลางคนที่ดูแข็งแรง และมีความกะตือรือล้นสูง มีผมสีน้ำตาล ไว้หนวดเครา โดดเด่นที่หมวกที่มีลักษณะกลมติดสัญลักษณ์แมงป่องสีแดงอย่างเด่นชัด สวมเสื้อเอื้อมยีนด้านในเป็นเสื้อเชิ็ตสีแดง นิสัยของเค้าเป็นคนมีความมุ่งมั่นสูงที่จะทำให้ครอบครัวมีความสูข มีอาหารกินอย่างพอเพียงแม้ว่าเค้าจะรู้ว่าตนเองไร้ความสามารถแต่ก็ยังคงพยายามต่อไปเพื่อหวังว่ามันจะสำเร็จเข้าสักวัน
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/wanted-curly-dadan.html .......................






สกอร์เปี้ยนส์แห่งอาราบัสต้า/Scorpion
            สกอร์เปี้ยน วีรบุรุษแห่งทะเลทรายแม้มันจะเป็นชื่อที่เกินจริงแต่เค้าก็ภูมิใจที่ได้เรียกตัวเองอย่างนั้น ชีวิตในวัยหนุ่มเค้าต้องทิ้งครอบครัวไว้เบี้ยงหลังเพื่อออกตามล่าโจรสลัดในท้องทะเล จนกระทั่งวันหนึ่งภรรยาเค้าเสียชีวิตจากความอดยาก ทิ้งลูกทั้งสองไว้เพียงลำพัง เมื่อเค้าได้ข่าวจึงรีบกลับมาหาลูกชาย และอยู่ดูแลเรื่อยมา ชีวิตความเป็นอยู่หลังจากไม่ได้เป็นนักล่าเงินรางวัลแล้วค่อนข้างขัดสน จนบางครั้งแทบจะไม่มีอะไรตกถึงท้องหลายวัน สกอร์เปี้ยนส์เองก็รู้ดีว่าขืนเป็นเช่นนี้ต่อไป ลูกๆคงต้องตามแม่ของพวกเค้าไปสักวัน เค้าจึงคิดแผนที่จะจับโจรสลัดตัวเป้งให้ได้สักคนเพื่อที่จะได้มีเงินมากพอที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ในเมือง พร้อมกับลูกๆ
               วันนึงเค้าก็ได้ยินข่าวว่า โปรโตกัส ดี.เอสแห่งกลุ่มหนวดขาวปรากฏตัวขึ้นในเมืองและเที่ยวตามหาข่าวของหนวดดำไปทั่ว เค้าจึงปล่อยข่าวลือออกไปว่า หนวดดำเดินทางไปที่ บัตแลนต์ เพื่อหวังจะหลอกให้เอสตามไปและซุ่มจับให้ได้ระหว่างทางเพื่อหวังเงินรางวัลก้อนโต แต่ทุกอย่างไม่ง่ายหยั่งที่เค้าคิดเมื่อเอสมาพร้อมลูฟี่ตัวป่วน และเอสเองก็ไม่ได้กระจอกอย่างที่หวัง แต่ก็เกิดการต่อสู้ขึ้นจนได้แต่ก็จบลงอย่างรวดเร็ว สกอร์เปี้ยนยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ส่วนเอสเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายเพราะรู้ว่าเค้าทำไปเพื่อลูกชาย2คนของเค้า เมื่อเคลียจบทั้งคู่แยกกันด้วยดีสกอร์เปี้ยนยังคงใช้ชีวิตต่อไปอย่างยากลำบากแต่เค้าก็มีความสูขที่ได้อยู่กับลูกๆของเค้าและเฝ้ามองพวกเค้าเติบโตขึ้น
 .......................