• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece CP 9 ร็อบ ลุจจิ ROB LUCCI ★ ロブ・ルッチ

MARINE Cipher Pol Rob Lucci
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/marina-cp-9-rob-lucci.html
ฉายา ร็อบ ลุจจินักฆ่าเลือดเย็
   ( CP.9 THE ASSASSIN )
 - รหัสโค๊ดเนม เสือดาว -
     (THE LEO PARD)
สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก(World GOV.)
อายุ 28 ปี / เกิด 2 มิถุนายน
ส่วนสูง 191 cm.
ตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยสังหาร หน่วยข่าวกรองลับสุดยอดCP9(Cipher Pol Number9)
- อันดับ 1 ของกลุ่มพลังโดริคิ 4,000
ผลปีศาจ เนโกะเนโกะ(NekoNeko : Model Leopard)
ผลเสือดาว : แปลงร่างเป็นเสือดาวได้ มีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง
ธาตุปฏิปักษ์-จุดอ่อน แพ้ผลเสือโคร่ง(ถ้ามีนะ..)
อาวุธ กรงเล็บเสือดาว ความสามารถโรคุชิกิรูปแบบทั้ง6 
สมาชิกกลุ่ม ฮัตโตริ(Hattori) ,แคริเฟอร์(Kalifa) ,คาคุ(Kaku),จาบรา(Jyabura),บรูโน(Blueno) ,คุมาโดริ(Kumadori ) ,ฟุคุโร่(Fukurou)
สายพันธ์ มนุษย์

"พวกมันเป็นอาชญากร.... ฉันฆ่าพวกมันในนามของความยุติธรรม
เป็นทหารแต่กลับยอมจำนนให้กับความชั่วที่ชื่อว่าโจรสลัด....
 นั้นคือความอ่อนแอที่เป็นบาปและมันสมควรตาย"
กล่าวโดย ล็อบ ลุจจิ

               ร็อบ ลุจจิ(Rob Lucci)   เป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างผอม สูงบางแต่มีกร้ามเนื้อ มีผมหยักยาว  ในบางครั้งก็ผูกผมสวมใส่ชุดสูทสีดำที่ดูขรึมอยู่ตลอดและมีรอยแผลเป็นที่กลางแผ่นหลังเป็นรอยกระสุน 5จุดซึ่งดูคร้ายสัญลักษณ์ของรัฐบาลโลกเป็ีนอย่างมากซึ่งอาจหมายถึงความเที่ยงธรรมที่รัฐบาลโลกมอบให้จะติดตัวเค้าไปตลอด ล็อบ ลุจจิไม่ชอบพูดโดยมักจะให้คู่หูพูดแทน ซึ่งเป็นนกพิราบชื่อ ฮัตโตริซึ่งอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังเด็กนิสัยของล็อบนั้นจัดว่าเลือดเย็นและน่ากลัวที่สุดในประวัติศาสร์ซึ่งจะเห็นได้จากอดีตของเค้าที่ฆ่าคนอย่างไร้ปราณีหรือแม้แต่ ฟาวลีเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมากว่า5ปีเค้าก็คิดฆ่าโดยไม่รังเล 

      -  ชื่อของ Lob Lucci อาจมาจากคำในภาษาอิตาลี ในคำว่า Lob ที่หมายถึงขโมย และ Lucci ที่หมายถึง แสงแปลโดยรวมจะมีความหมายเป็นในความเลวย่อมมีแสงสว่าง...หรือว่าไม่มี
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/marine-sentoumaru.html.............................





หน่วยข่าวกรองลับสุดยอด CP 9 - Cipher Pol Number 9
" ทุกบาดแผลที่เกิดขึ้น ล้วนมีรอยแผลเป็น......
ทุกรอยแผลเป็น.. ล้วนบอกเล่าเรื่องราวบทเรียนชีวิตที่ผ่านมา 
แม้จะเจ็บปวดบ้างในบางครั้งที่เห็น...
แต่มันก็ทำให้เรารู้ตัวตัวว่า...เราผ่านพ้นมันมาได้แล้ว...." 

                  ร็อบ ลุจจิ สายลับเสือดาว(Leo Pard) มักจะสงบนิ่งเสมอเมื่ออยู่ต่อหน้าศัตรูและไม่เกรงกลัวศัตรูหน้าไหนทั้งสิ้น อาจเป็นเพราะเค้าได้อภิสิทธิ์จากรัฐบาลให้ฆ่าคนได้โดยไม่มีความผิดบวกกับ ความสามารถทั้ง6ที่มีพลังมากกว่าคนอื่นถึง5เท่าเมื่อใช้ในร่างเสียดาวของ เค้า ทำให้เขากลายเป็นศัตรูที่ร้ายกาจและถูกจัดอันดับให้เป็นเจ้าหน้าที่แข็ง แกร่งที่สุดในตำนานของหน่วย CP9 อีกด้วย ในการต่อสู้ดูเหมือน ว่าเขาจะพึงพอใจกับการสร้างความเจ็บปวดให้แก่คนอื่นเป็น อย่างมาก ในฉากที่อยู่ในการต่อสู้ที่เขาคาดหวังไว้ เพียงแค่แสยะ ยิ้มเท่านั้นก็สร้างความรู้สึกซาดิสต์ให้กับบุคลิกของเขา ต่อมาในเรื่อง เขาก็เผยธาตุแท้ออกมาว่าที่เขาเข้าร่วมกับรัฐบาลก็เพื่อที่จะฆ่าคนได้อย่าง ถูกกฎหมายเท่านั้นตัวอย่าง ของความกระหายการต่อสู้อย่างรุนแรงของลุชจิคือเมื่อเขายอมลดหย่อน ภารกิจที่จะนำ นิโค โรบิน ไปที่ประตูแห่งความยุติธรรมโดยให้ลูฟี่ต่อสู้กับเขาเพียงเพื่อความต้องการ อยากจะสู้เท่านั้น
              เมื่อครั้งอดีตเมื่อหลายปีก่อนหลังจากการเสียชีวิตแของราชาโจรสลัด โกล โรเจอร์ พวกทหารเรือและเหล่าองค์กรลับเพื่องฟูถึงขีดสุด มีการฝึกสายลับมากมายเพื่อใช้ในการทำสิ่งสกปรกที่รัฐบาลและพวกทหารเรือออกหน้าไม่ได้ในตอน ล็อบ รุจจิ มีอายุ 6 ขวบ,บลูโน่ 8ขวบ,และจาบร้า 13ปี พวกเค้าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเด็กโดยพวกเค้าฝึกฝนร่างกายอย่างหนักเพื่อรับใช้รัฐบาลโลกซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไม จาบร้าถึงกล้าต่อว่าล็อบโดยไม่่ถูกจัดการ เค้าถูกมอบหมายงานชิ้นแรกในเหตุการ โจรสลัดบุกยึดเกาะ Raid ราชอาณาจักรในการปกครองของรัฐบาลโลกซึ่งเค้าจัดการได้เรียบวุธ....ตายเรียบจนเป็นที่น่าจับตามองจากรัฐบาลเพาะผลงานครั้งนี้จะเป็นข่มขวัญเหล่าโจรสลัดไปในตัวว่าการต่อรองใดๆที่มีการข่มขู่ผลนั้นจะเป็นยังงัย  

หน่วยพิเศษแฝงตัวสืบราชการลับสังกัดไซเฟอร์ โพน CP9

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20CP9http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20CP9

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20CP9http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20CP9http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%20CP9

           หลังจากผลงานครั้งนั้นเค้าได้รับการคัดเลือกให้เป็นหัวหน้าหน่วย CP9 ในทันที และได้รับภาระกิจที่สำคัญ 2อย่างคือการแทรกซึมและค้นหาอาวุธในตำนานที่จะทำให้รัฐบาลโลกแข็งแกร่งขึ้นและไม่อาจยอมให้ตกอยู่ในมือโจรสลัดได้โดยเด็ดขาด และอีกอย่างคือการตามหา นิโค โรบินหญิงสาวที่สาทารถทอดรหัสภาษาโบราณได้ ซึ่งเป็นอันตรายเป็นประโยชน์โดยไม่อนุญาติให้ฆ่าจับเป็นเท่านั้น ซึ่ง เมื่อพบตัวโรบินเธอยอมให้จับแต่โดยดีโดยแลกกับการไม่ยุ่งกับพวกฟ้องของเธอ แต่ลูฟี่และพวกไม่ยอมง่ายๆได้ตามไปช่วยถึง ประตูแห่งความยุติธรรม (Enies Lobby)ซึ่งจัดเป็นศึกครั้งใหญ่อีกครั้ง
                 หลังจากการต่อสู้ที่เอนิเอส ล็อบบี้สิ้นสุดลง ผลของความพ่ายแพ้แก่โจรสลัดของหน่วย CP9ไม่เป็นที่พอใจในหมู่ทหารเรือจึงถูกคำสั่งให้ยุบหน่วยและให้จับกุม ลุจจิและพวกแต่พวกเค้าไม่ยอมรับและหลบหนีไปโดยบลูโน่ใช้พลังจากผลไม้ปีศาจของเค้าสร้างประตูมิติ และพาสมาชิกทุกคนหลบหนีไปอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งอย่างเงียบๆโดยพวกเค้าใช้ชีวิตให้กลมกลืนไปกับชาวเมืองโดยปลอมตัวเป็นคณะละครสัตว์เพื่อหาเงินไปรักษาหัวหน้าของเค้าโดยรอเวลาให้หัวหน้ากลุ่มของพวกเค้าหายดีเพื่อกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
...............................