• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช หนวดน้ำตาล Brownbeard - Chahige ★ 茶ひげ

ฉายา บอสเซนทอร์จระเข้ (alligator centaur)
- หนวดน้ำตาล (Brownbeard)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 80,060,000
อายุ  ….???... ปี
- เกิด 3 กุมภาพันธ์
ส่วนสูง 205 Cm.
เรือ  ---
ตำแหน่ง  หัวหน้าใหญ่กลุ่มองครักษ์ เซนทอร์ (BOSS Centaur - Centaur Patrol Unit)
- กัปตันกลุ่มโจรสลัดหนวดน้ำตาล (Captain of Brownbeard Pirate )
ผลไม้ปีศาจ ........ไม่ปรากฏว่ามี
อาวุธ ดาบ(Cutlass)
ลูกเรือ เพื่อน  กลุ่มองครักษ์เซนทอร์
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

            หนวดน้ำตาล(Brownbeard) เป็นโจรสลัดที่มีรูปร่างดูแลปกประหลาดดูใหญ่โตกว่าคนปกติมากมายนักแต่สูงไม่มากประมาณสองเท่าของคนทั่วไปโดดเด่นที่หนวดซึ่งดูมีเอกลักษณ์เป็นหนวดสีน้ำตาลยาวถักทอเป็นเกรียวสามเส้น สวมใส่เสื้อผ้าด้วยชุดที่ดูเหมือนเป็นเกราะถักทอกับหนังสัตว์หนาๆผสมกัน แล้วสวมทับด้วยแจ็กเก็ตสีดำ นิสัยของหนวดน้ำตาลดูเหมือนว่าเค้าจะภูมิใจในความแข็งแกร่งของตนเองมาก ไม่กลัวใครแต่ก็กลัวตายรู้จักว่าผู้ใดแข็งแกร่งกว่าและหากขืนสู้ด้วยก็อาจตายได้
.......................http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-kinemon.html





หนวดน้ำตาล(Brownbeard)


             หนวดน้ำตาลหรือที่รู้จักกันในชื่อใหม่ว่าเซนทอจระเข้ เป็นหนึ่งในโจรสลัดที่ใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนโลกใหม่มานานเค้ารู้ว่าเมื่อ หนวดขาวตายลงเกาะที่อยู่ในการปกครองของหนวดขาวก็ไร้ผู้ดูแล จึงคิดฉวยโอกาศเข้าปกครองเสียเองแต่ดูเหมือนว่าเกาะที่เค้าเล็งอยู่จะทำให้ เค้าโชคร้ายมากกว่าดีเมื่อ บาเซล ฮอว์คินเองก็ขึ้นฝั่งที่เกาะแห่งนี้เมื่อหนวดน้ำตาลพบเข้าจึงเข้าไปข่มขู่ ให้รู้ว่าเค้าคือผู้ปกครองคนใหม่ของเกาะแห่งนี้และไม่อนุญาตให้ใครหน้าไหน ขึ้นมาบนเกาะ เมื่อฮอว์คินได้ยินเค้ากลับไม่แสดงอาการหวาดกลัวให้เห็นและกล่าวว่า
  “โชคชะตาถูกกำหนดแล้วโดยไพ่ของข้าและเจ้าชะตาขาด”
                  หลังจากนั้นหนวดน้ำตาลก็หายสาปสูญไปจนไปปรากฏตัวอีกครั้งที่ เขตกักกันพิเศษ Punk Hazard ร่างกายของเค้าดูเปลี่ยนไปดูแปลกด้วยร่างกายส่วนล่างที่กลายเป็นขา 4 ข้างมีเกร็ดมีหางเหมือนจระเข้และถูกเรียกในชื่อใหม่ว่า “บอสเซนทอจระเข้” ร่างกายของหนวดน้ำตาลและลูกน้องของเค้าถูกซ่อมแซม ตัดแต่ง บางส่วนออกไปและเพิ่มเติมบางส่วนเข้ามาในชื่อกลุ่ม เซนทอร์ ทั้งหมดมาจากฝีมือของ  ซีซ่า คราวและลอว์ ที่ไปพบหนวดน้ำตาลที่บาดเจ็บสาหัส ใกล้จะตายจากการต่อสู้กับฮอว์คินและพ่ายแพ้มา  ลอว์เห็นว่าพวกนี้พอมีประโยชน์จึงช่วยชีวิตไว้และใช้ให้เป็นยามเฝ้าเกาะ คอยเฝ้าไม่ให้ใครขึ้นมาบนเกาะได้  แม้หนวดน้ำตาลจะเป็นโจรสลัดแต่ก็สำนึกในบุญคุญของ ซีซ่า คราว ที่ช่วยชีวิตเขาไว้จึงพยายามทำหน้าที่ของตนอย่างสุดกำลัง โดยหารู้ไม่ว่า ซีซ่า คราว เห็นชีวิตมนุษย์ทุกคนเป็นเพียงสัตว์ทดลองที่หมดประโยชน์เมื่อไหร่ก็ฆ่าทิ้ง ซะแล้วหาตัวใหม่มาทดแทนซึ่งท้ายที่สุดหนวดน้ำตาลเองก็ต้องตกอยู่ในสภาพสัตว์ ทดลองที่หมดประโยชน์จึงถูกฆ่าทิ้งอย่างไร้ค่า
.................................