• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช อิโซ _Izou★イゾウ

WANTED Izou 
ฉายา หัวหน้าหน่วยอิโซ
- มนุษย์ประหลาดอิโซ -
         ( GEISHA IZOU )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
  210,000,000 เบรี
อายุ ---/ เกิด 13 ตุลาคม
ส่วนสูง  ----
เรือ  โมบี้ดิก (Moby Dick)
ตำแหน่ง ลูกเรือกลุ่มหนวดขาว(Whitebeard Pirate)
      卐  หัวหน้าหน่วยที่ 16 : อิโซ  卐
         ( 16 TH DIVISION COMMANDER )
ผลปีศาจ ---ไม่ทราบชื่อ
ความสามารถของผลปีศาจ ที่ใช้ในการควบคุมวิถีกระสุน
อาวุธ ปืนคู่  (Gun Flintlock)
ครอบครัว เอ็ดวาดนิวเก็ด(Edward newgate) ,มัลโก้( MARCO)  ,โปโตกัส ดี เอส(Portgas D. Ace) ,โจส (Jozu) ,วิสต้า(Vista),เบลมันโก้(Blamenco) ,ราคุโย(Rakuyo) ,นามิล(Namur) ,เบลนไฮม์(Blenheim) ,คลูเอล(Curiel),ฮารุตะ (Haruta) ,แอ็ดมอส (Atmos),ฟอสซ่า (Fossa)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

                อิโซ (Izou) มีลักษณะโดยทั่วไปดูแปลกคล้ายผู้หญิงมากกว่าชาย โดยมีรูปแบบเหมือน เกอิชาของญี่ปุ่นประกอบด้วย กิโมโนสีชมพูและสีม่วงผิวขาว มี
ทรงผมและการแต่งหน้าในแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วการแต่งกายแบบนี้มักจะเป็นหญิงมากกว่าชาย  นิสัยของอิโซนั้นหากดูจากภายนอกอาจพอเดาได้ว่าเค้านั้นมีร่างกายที่อ่อนแอ ชอบสู้ระยะไกล
      - ชื่อของอิโซ อาจมาจากชื่อของซามูไรที่มีฝีมือร้ายกาจและมีชื่อเสียงติดอันดับ1ใน4 ของสมัยเอโดะนาม โอคาดะ อิโซ (Okada Izo) มีชีวิตอยู่ในช่วงปี ค.ศ1832-1865
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/08/wented.html...........................






อิโซ  Izou - Whitebeard Pirate
                     อิโซแห่งกลุ่มหนวดขาว ปรากฏตัวครั้งแรกในศึกที่มารีนฟอร์ดโดยเข้าร่วมในฐานะหัวหน้าหน่วยที่ 16: กลุ่มหนวดขาว อิโซมีความสามารถในการใช้ปืนสั้นคู่ ที่มีความแม่นยำสูง โดยเค้าแสดงให้เห็นถึงความร้ายกาจในการยิงทะลุดาบของพวกทหารเรือ และสามารถโจมตีพวกทหารเรือได้อย่างแม่นยำโดยไม่พลาดถูกพวกเดียวกันเองซึ่งหากดูจากคำกล่าวของจินเบที่ว่าหัวหน้าหน่วยทุกคนล้วนแข็งแกร่งและมีความสามารถพิเศษ ทำให้อาจคิดได้ว่าอิโซที่มีร่างกายบอบบางอาจเป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจที่ช่วยทำให้เค้าสามารถเพื่มขีดพลังในการใช้อาวุธให้สูงมากขึ้นโดยหากดูจากการต่อสู้ที่ใช้อาวุธปืนเพียงอย่างเดียวและมีความแม่นยำสูงเค้าอาจสามารถควบคุมทิศทางได้ดั่งใจก็เป็นได้ซึ่งนั่นยังคงไม่แน่นอนถึงพลังที่แท้จริงเช่นเดียวกับหัวหน้ากลุ่มคนอื่นๆอีกหลายคน
.................................

3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อิโซสามีในอนาคตของเขาเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อิโซ! มาจากประเทศปิดตาย! ดินแดนแห่งนินจาและซามูไร.....วาโนะคุนิ! เขามีร่างเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง! มีทักษะและความสามารถที่แข็งแกร่งมาก เขาขึ้นเรือหนวดขาวครั้งแรกพร้อมกับ....โอเด้ง! รัชทายาทแห่งเกาะวาโนะและเป็นโชกุนผู้ปกครองประเทศในเวลาต่อมา! โอเด้ง....คือชายผู้แข็งแกร่งสุดในวาโนะได้มีเหตุการณ์ให้ต้องออกจากกลุ่มหนวดขาวไปและสุดท้ายก็ได้ปกครองประเทศตนต่อจากโชกุนเก่าผู้เป็นบิดา!(แต่ก็ต้องมาตายเพราะแผนร้ายของโอโรจิ!และสี่จักรพรรดิร้อยอสูร"ไคโด") ส่วนอิโซ!นั้นยังคงอยู่กับหนวดขาวและเป็นลูกเรือของกลุ่มหนวดขาวต่อไปในฐานะหัวหน้าหน่วยที่16 สังกัดกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว !!!!!! และคาดว่าต่อไปในอนาคตเขาจะต้องมาเป็นกลุ่มพันธมิตรช่วยเหลือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง! เฉกเช่นเดียวกับ....นกไฟอมตะ~ฟีนิกซ์"มัลโก"แน่ๆแท้ทีเดียว !!!!!!

Ooookkkkppp กล่าวว่า...

อิโซทําไมไม่ไปอยู่กับปลอกดาบเเดงอะ มาอยู่กับหนวดขาวทําไม ทิ้งเพื่อนเฉยเลย

แสดงความคิดเห็น