• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

WANTED MOVIE 3 เคร้าท์ บัทเลอร์ _Count Butler ★ 伯爵バトラー

WANTED Movie.3 Count Butler 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/04/wanted-count-butler.html
ฉายา นักล่าสมบัติบัทเลอร์
- อัจฉริยะการล่าสัตว์ -
 (GENIUS ZOOLOGIST)
สังกัด กองงานสำรวจรัฐบาลโลก (WorldGoverment
อายุ  ---  
ส่วนสูง 176 cm.
เรือ  ---
ตำแหน่ง อดีตหัวหน้ากลุ่มศึกษาสัตว์
-  นักดนตรี(Musician) 
อาวุธ ไวโอลินและกลองขวานใบมีด(Axe)
ลูกเรือ บุรุษที่แข็งแกร่งที่สุด(ขี้โม้) ท่านฮ็อทด็อก(General Hotdog)   ,บุรุษผู้หล่อเหลาที่สุด(ขี้โม้) ท่านเฮอบี้(President Heaby)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 
ปรากฏตัวใน  One Piece The movie 3 - Chopper's Kingdom on the Island of Strange Animals
-  บอสใหญ่เดอะมูฟวี่ 3 - ข้ารับใช้รัฐบาล (ฺBig Boss Movie 3 
- วันพีชเดอะมูฟวี่ 3 : พจญภัยเกาะแห่งสรรพสัตว์และราชันย์ช๊อปเปอร์ 
- ออกฉาย  มีนาคม 2002

               เคร้าท์ บัทเลอร์ (Hakushaku Batora)เค้าจัดเป็นบุคคลปริศนาที่ปรากฏออกมาในแบบนักสัตวิทยาที่แปลกประหลาด ชอบกินเขาสัตว์เป็นอาหารว่าง เค้ามีผิวสีเทาที่ดูซีด ทาปากสีม่วงเข้ม และไว้ผมทรงโมฮ็อกสีแดง บัทเลอร์สวมใส่เสื้อผ้าที่ดูปราณีตและมีราคาแพงประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีเหลืองตัวใหญ่และมีปกขนาดใหญ่ที่ด้านหลังของเสื้อติดคำว่า ชั่วร้าย(EVIL)ไว้ขู่ให้ค้นอื่นกลัว นิสัยของเค้านั้นค่อนข้างแปลกดูได้จากเมื่อครั้งที่เค้าแนะนำตัวกับพวกลูฟี่ว่าเค้าเป็นคนดีแต่กลับมีคำว่าชั่วร้ายสลักไว้ด้านหลังหรือแม้แต่ท่าทางที่ดูเหมือนชนชั้นสูงที่ถูกอบรมมาอย่างดีแต่นั่นอาจเป็นเพียงการเสแสร้งเพื่อกลบนิสัยโหดเหี้ยมของเค้าให้ศัตรูตายใจก็เป็นได้
       - ชื่อของบัทเลอร์(Butler)มาจากภาษาฝรั่เศษแปลว่าหัวหน้าพ่อครัวหรือผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารในที่นี้อาจหมายถึงความสามารถในการกินของเค้า 
............................






อัจฉริยะแห่งการล่าสัตว์บัทเลอร์ - Butler
                 เคร้าท์บัทเลอร์ นักสำรวจแห่งแกรนต์ไล เค้าเป็นนักสำรวจพันธ์สัตว์ที่มีชื่อเสืยงและเป็นอัจฉริยะด้านดนตรี และมีความสามารถสูงด้านการสำรวจทั้งที่ภายนอกดูเหมือนเป็นคนอ่อนแออย่างไม่น่าเชื่อแต่กลับมีความสามารถลึกล้ำในการสร้างไวโอรินชนิดพิเศษเปล่งเสียงครื่นความถี่ต่ำโดยเสียงที่เปล่งออกมาในท่วงทำนองที่พิเศษสามารถควบคุม มากิ คานา สัตว์เลี้ยงของบัทเลอร์ที่มีลักษณะคล้ายแรดผสมตัวตุ่นมีความสามารถในการพุ่งชนทำให้ศัตรูมึนงงแล้วจึงใช้ลูกน้องจัดการศัตรูที่กำลังมึนงงอีกที นอกจากนี้บัทเลอร์ยังมีอาวุธประจำกายที่ดูเหมือนขวานแต่ก็สามารถใช้เป็นกลองและมุมเมอแรงที่แหลมคมฟาดฟันศัตรูได้

บัทเลอร์(Count Butler)
            แม้จะมากด้วยพรสรรค์เค้าก็ยังคงไม่พอใจเพราะตัวเค้าเองนั้นยังคงอ่อนแอหากถูกศัตรูเข้าประชิดเป็นเรื่องง่ายที่จะพ่ายแพ้และถูกฆ่าตาย เค้าจึงยังคงค้นคว้าหาความรู้ถึงพลังที่ไร้ซึ่งจุดอ่อนแข็งแกร่งกว่าใครทั้งปวง และแล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องเล่าลอยมาเข้าหูเค้า เป็นเรื่องเล่าอันเก่าแก่ของสมบัติมงกุฏกษัตริย์ แห่งเกาะสรรพสัตว์เรื่องเล่ามีอยู่ว่า "ด้วยพลังอันเอ่อล้นของราชาแห่งสรรพสัตว์..!!.. เมื่อสิ้นอายุขัย จะถึงเวลาแห่งการสืบต่อ ผู้ถูกเลือกและคู่ควร จะได้มาซึ่งพลังอันไร้ขีดจำกัด จากบรรดาสรรพสัตว์ทั้งปวง " เมื่อได้รู้เรื่องนี้เข้า บัทเลอร์รีบรวบรวมพรรคพวกเพื่อดั้นด้นเดินทางเพื่อมาค้นหาสมบัติในตำนานให้พบในทันที โดยหวังว่าหากได้พลังนี้มาครอบครองตัวเค้าเองจะไร้ซึ่งจุดอ่อนและจะไม่มีใครขวางทางแห่งความยิ่งใหญ่ในอนาคตได้อีก

【】เนื้อเรื่องย่อ One Piece The movie 3【】
พจญภัยเกาะแห่งสรรพสัตว์และราชันย์ช๊อปเปอร์
Chopper's Kingdom on the Island of Strange Animals

               เนื้อเรื่องส่วนนี้เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไปยัง อาณาจักรอาราบัสต้า และเป็นช่วงที่พึ่งได้สมาชิกใหม่มาอีกคนนั้นคือ หมอประจำเรือช็อปเปอร์มาได้ไม่นานในระหว่างการเดินทางได้พบกับคลื่นยักษ์ใต้น้ำที่มีลักษณะพิเศษเป็นเกรียวครื่น พุ่งสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า เป็นวงค์คร้ายมงกฏของกษัตริย์ ทำให้เรือ โกอิ้งแมรี่ต้องลอยมาเกยฝั่งของเกาะเข้าเมื่อรู้ตัวอีกทีช็อบเปอร์ก็หายตัวไปเสียแล้วทำให้ลูฟี่และพวกต้องออกตามหาช็อปเปอร์ไปพร้อมกับการค้นหาความลับและสมบัติของเกาะที่เล่าสืบต่อกันมา
One Piece The movie 3
            หลังจากออกตามหาได้ไม่นานลูฟี่และพวกได้พบกับ บัทเลอร์เข้าในช่วงแรกดูเหมือนจะเป็นถามไถ่ข้อมูลกันธรรมดาแต่ด้วยความงี่เง่าของบัทเลอร์เองกลับเล่าความลับของเกาะออกมาทั้งหมดโดยกล่าวว่า สมบัติล้ำค่าที่สุดของเกาะแห่งนี้คือเขาทองคำของของจ้าวแห่งสัพสัตว์ ผู้ที่ได้ครอบครองจะเป็นมีพลังเหนือสัตว์ทั้งปวง เมื่อเล่าเสร็จกลับโกรธพวกลูฟี่ที่ทำให้ตนต้องเล่าความลับนี้ออกมาจึงเกิดการต่อสู้กันขึ้นโดยบัทเลอร์คิดจะใช้ลูฟี่และพวกพลัดตกเหวไป ทำให้ไม่เกิดการต่อสู้อย่างจริงจังขึ้นจนกระทั่งเมื่อ บัทเลอร์พบช็อปเปอร์เข้า และต้องการที่จะหักเขาของช็อปเปอร์ทำให้ลูฟี่ที่มาพบเข้าพอดีจึงเกิดการต่อสู้ขั้นแตกหักกันขึ้น
           ในช่วงแรกดูเหมือนลูฟี่จะเอาชนะได้โดยง่ายแต่หลังจากบัทเลอร์รู้ว่าเขาของจ้าวแห่งสัพสัตว์อยู่ที่ไหนเขาได้ตามหาจนพบและได้กินมันในที่สุดทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับร่างกายของเค้าทำให้การต่อสู้ครั้งตัดสินระหว่างจ้าวแห่งสัพสัตว์จอมปลอมกับลูฟี่ ดูเข้มข้นและสูสีกันมาก ผลของการต่อสู้ในครั้งนี้ติดตามได้ในเดอะ มูพวี่ 3 ครับ.. ฮอร์น อีเทอร์เข้าจัดการพวกลูฟี่แต่ทว่าเสียงไวโอลินของบัทเลอร์ที่มีผลต่อสัตว์เท่านั้นกลับมีผลต่อลูฟี่ด้วยทำให้ลูฟี่ขาดสติไปชั่วครู่โจมตีพวกเดียวกันเองทำให้
...............................