• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

WENTED MOVIE2 แบร์คิง , Bear King ★ ベアキング

WANTED Movie.2 Bear King 
ฉายา มนุษย์เหล็กไหล
 - แบร์คิง เดอะคิง -
        ( THE KING )
ค่าหัว 11,600,000 เบรี
ปราการ เกาะฟันเฟือง(Clockwork)
อายุ 42 ปี
ส่วนสูง 250 Cm.
ปราการ ปราสาททรัม
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัดพี่น้องทรัม(Trump Siblings) 
อาวุธ คิงแคนนอน(King Cannon)
ผลปีศาจ คาชิ คาชิ (Kachi Kachi)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลไม้ขีด : ร่างกายแข็งแกร่งเหมือนเหล็กและสามารถเพิ่มความร้อนให้ร่างกายได้เหมือนเหล็กที่ถูกหลอม 
ลูกเรือ  กลุ่มพี่น้องทรัม / พินโจ็ก(PinJoker) ,ฮันนี่ ควีน(Honey Queen) ,สกั้งวัน(Skunk One) ,โบแจ็ค(Boo Jack)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 
ปรากฏตัวใน  One Piece movie 2 Clockwork Island Adventure  
-  บอสใหญ่เดอะมูฟวี่ 2 - โจรสลัดผู้หลงในอำนาจ (ฺBig Boss Movie 2)
- วันพีชเดอะมูฟวี่ 2 : การผจญภัยบนเกาะแห่งฟันเฟือง
- ออกฉาย 3 มีนาคม 2001

             ประวัติ.แบร์คิง(Bear King) มีลักษณะร่างกายที่ใหญ่และดูแข็งแรงมีผมและเคราสีดำในแบบฉบับที่ดูแล้วคร้ายหมีสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูคร้ายขนสัตว์และสวมหมวกหมีบนหัว มีนิสัยทะเยอทะยานต้องการเป็นราชาโจรสลัดโดยหวังจะใช้อาวุธที่ร้ายกาจสยบเหล่าทหารเรือ ในเนื้อเรื่องเค้าแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในความงามของนามิมากถึงขั้นขอแต่งงานโดยยอมทำตามที่นามิบอกทุกอย่าง
     - ในกลุ่มสมาชิกพี่น้องทรัม ล้วนมีสัตว์เป็นสัญลักษณ์ และแบร์คิงก็คือ"หมี" 
    - ชื่อของสมาชิกในกลุ่มแสดงให้เห็นถึงไพ่บนสำรับ   แจ็คJ-Boo Jack  ควีนQ-HunnyQueen คิงK-Bearking  เอสA-Skunkone  โจ็กเกอร์Joker-Pinjoker 
.................................. http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-kinemon.html





                 พี่ใหญ่แบร์คิงเป็นพี่ใหญ่ของกลุ่มโจรสลัดพี่น้องทรัม(Trump Siblings Pirate) ที่มีความมักใหญ่ใฝ่สูงในการเป็นจ้าวแห่งโจรสลัดเค้ามีพลังจาก  ผลไม้ปีศาจ คาชิคาชิ : Kachi kachi เสียงของหินขัดกันจนเกิดประกายไฟ เค้าเป็นมนุษย์หินเหล็กไฟหรือไม้ขีดนั้นเอง  มีความสามารถโดยหลักคือทำให้ร่างกายแข็งดั่งเหล็กและจะยิ่งแข็งขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อถูกสัมผัสหรือถูซึ่งส่วนการสัมผัสจะรวมถึงการ ถูกโจมตีจากศัตรูหรือถูกชก  ร่างของแบร์คิงนั้นแข็งแกร่งเป็นพิเศษจากการชุบด้วยสารที่เคลือบเหล็กให้แข็ง โดยความแข็งของเค้านั้นถูกนำมาใช้ได้หลายแบบโดยเฉพาะการเกร็งกล้ามเนื้อที่ภานในเป็นเหล็กให้ขัดสีกันภายในร่างกายเพื่อทำให้เกิดความร้อนสูงส่งผลให้ร่างกายของเค้ามีความร้อนเกิดขึ้นตามไปด้วยโดยมีลักษณะคร้ายแท่งหินที่ถูกตีจนร้อน จนเกิดเป็นท่าไม้ที่ไร้เทียมทานที่ไม่มีผู้ใดสัมผัสถูกตัวเค้าได้
        จุดอ่อน : แม้ร่างกายของเค้าจะแข็งแกร่งแต่ก็เป็นเพียงแท่งเหล็กที่ขาดความยืดหยุ่นในการต่อสู้ จึงง่ายต่อการแตกหักหรือว่าถูกซัดให้กระเด็นตกน้ำซึ่งนั้นหมายถึงความตายในทันที 
มนุษย์ไม้ขีด แบร์คิง(Bear King)

                 แบร์คิงเป็นพี่ใหญ่กลุ่มโจรสลัด พี่น้องทรัม เค้าเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการเป็นราชาโจรสลัดโดยพยายามสะสมไพร่พล อาวุธ และทรัพย์สินเงินทอง โดยสั่งให้ลูกน้องออกปล้นเรือทุกลำที่ผ่านเกาะ ฟันเฟืองหรือเข้ามาใกล้ในระยะปกครองของกลุ่มซึ่งก็คือโดยรอบของเกาะฟันเฟืองนั้นเอง  แบร์คิงนั้นไม่ใช่ราชาของเกาะแห่งนี้แต่เป็นเพียงโจรสลัดที่ผ่าทางมาและพบว่าเกาะแห่งนี้ประชาชนส่วนใหญ่มีความสามารถในการประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ทำด้วยโลหะซึ่งเค้าคิดว่ามันน่าจะนำมาประดิษฐ์เป็นอาวุธซะมากกว่าที่จะมัวมานั่งทำนาฬิกากระจอกๆ เค้าพยายามสะสมโลหะจำนวนมากจากซากเรือที่เค้าทำลายเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตอาวุธและปืนโดยใช้เวลารวบรวม สิ่งต่างๆนานกว่า 7 ปีพื่อนำมาทำเป็นอาวุธสุดยอด ปืนใหญ่ที่ยิงเรือของพวกทหารเรือจมได้ภายในนัดเดียว โดยหวังจะแสดงแสนยานุภาพให้ทั้งทหารเรือและเหล่าโจรสลัดกลุ่มอื่นได้ประจักษ์และต้องยอมแพ้ตน 
            แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่เป็นดังหวังเพราะเค้าได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างที่สุดลงไปนั้นคือเข้าปล้นเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางและยึดเรือมาเป็นของตนทำให้พวกของลูฟี่ต้องตามมาเอาคืนในที่สุด
..............................