• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

MARINE เฮลเมปโปะ - Helmeppo ヘルメッポ

MARINE Helmeppo 
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%204%20%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81ฉายา พันจ่าตรีเฮลเมปโปะ
สังกัด กองทัพเรือ

- ประจำกองเรือ 153 พลโทมังกี้ ดี.การ์ป
อายุ  17 ปี

- 16 กรกฏาคม
ส่วนสูง 169 cm. 
ตำแหน่ง  พันจ่าตรี (Chief Petty Officer)
- อดีตจ่าเอก(Petty Officer) 

ผลไม้ปีศาจ ---
อาวุธ มีดคู่ คูไค(Kukri)
เพื่อน โรโรโนอา โซโล ,โคบี้
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

            นายทหาร เฮลเมปโปะ (Helmeppo- Herumeppo)แต่เดิมเค้าเป็นลูกชายของผู้พัน มอร์แกนโดยดูแล้วเหมือนเป็นเด็กที่ดูอ่อนแอเป็นเด็กหนุ่มที่มีรูปร่างผอมบางและมีรูปหน้าและทรงผมที่คล้ายไข่ เดิมเค้าใส่ชุด สีม่วงรองเท้าขาวและสวมแหวนของเล่นแต่ในปัจุบันเค้าเป็นทหารเรือเต็มตัวและเริ่มใส่ชุดสีขาวและสวมแว่นกันแดดไว้ผมยาวสีบลอนต์และดูเข็มแข็งมากขึ้น นิสัยในอดีตของเค้าเป็นคนอ่อนแอ ขี้ขลาดและเป็นลูกแหง่นั้นเป็นเพราะเค้าถูกเลี้ยงมาในแบบคุณหนูแต่เมื่อพ่อของเค้าถูกจับ โลกของคุณหนูก็แตกสลายทำให้รู้ว่าโลกแห่งความเป็นจริงนั้นต้องอยู่อย่างเดียวดายและเข้มแข็งขึ้นไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อตัวเองทั้งนั้น
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/captain-hina.html............................. 





เฮลเมปโปะ/ Helmeppo
"ฉันเกิดมาพร้อมกับความสูขสบายและร่ำรวย
ทำให้มองคนอื่นที่ต่ำกว่าว่าไร้ค่าไปซะหมด
แต่เมื่อถึงวันที่ฉันสูญเสียทุกอย่างไป.!!.
ำให้ได้รู้ว่า..รวยจนมันก็ คนเหมือนกัน..!!"
                ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะลูกชายของผู้พันมอร์แกน เดิมทีเค้าเป็นคนที่ไม่เอาไหนและอวดเบ่งใต้บารมีของผู้เป็นพ่อโดยคิดเสมอว่าพ่อรักเค้าจึงตามใจเค้าทุกอย่าง  เค้ามักมองว่าพ่อเค้านั้นแข็งแกร่งและเป็นฮีโร่เสมอ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่พ่อเค้าสั่งให้ฆ่าเด็กในหมู่บ้านความรู้สึกที่มีต่อพ่อของเค้าก็เริ่มเปลี่ยนไป และยิ่งมากขึ้นเมื่อพ่อของเค้าพ่ายแพ้แก่ลูฟี่พ่อของเค้าพยายามหนีโดยไม่สนใจที่จะพาลูกชายหนีไปด้วย จากการพ่ายแพ้ของผู้พัน มอร์แกน ทำให้ทหารเรือในสังกัดของเค้าไม่ทำตามคำสั่งเผด็จการของเค้าอีกต่อไปและพยายามจับตัว มอร์แกน ส่งไปที่ศูนย์บัญชาการกองทัพเรือเพื่อลงโทษในข้อหาใช้อำนาจเกินกว่าเหตุ แต่ก็เอิญในเวลานั้น พลโทการ์ป ผ่านทางมาพอดีจึงอาสาจะนำตัว มอร์แกนไปส่งเอง 

อาจารย์ มังกี้ ดี. การ์ป
                   แต่ในระหว่างการจับกุม มอแกน กลับจับตัวลูกชายของตนเป็นตัวประกันและพยายามหลบหนีแต่ก็ไปไม่รอด  จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เฮลเมปโปะ  รู้ตัวและสำนึกได้ว่าเค้าไม่มีพ่ออีกแล้ว และต้องอยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนี้แต่ก็นับเป็นโชคที่เค้าได้รู้จักกับเพื่อนใหม่โคบี้ที่อยู่ตัวคนเดียวเหมือนกับเค้าทำให้ทั้งสองเข้ากันได้ดีในเวลาอันรวดเร็วและเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกันในเวลาต่อมา..  
            หลังจากผ่านเหตุการร้ายๆมา เฮลเมปโปะถูกนาวาโท ริปเปอร์ พาเข้าเป็นทหารเรือฝึดหัดในกองทัพเรือ และได้เข้าอยู่ในสังกัดของ พลเรือโทการ์ป พร้อมกับโคบี้และพยายามฝึกฝนตนอย่างหนักเพื่อไม่ให้น้อยหน้าโคบี้เพื่อนสนิทของเค้า
................................