• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช บลูโน่_Blueno-Buruno ★ ブルーノ

ฉายา บลูโน่จอมกระแทก
    ( CP.9 THE SHOCK )
- รหัสโค็ดเนม กระทิง -
        ( THE BULL )
สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก(World Government)
อายุ 30 ปี/ เกิด 20 เมษายน
ส่วนสูง --- Cm.
ตำแหน่ง ลูกทีมสังหาร หน่วยข่าวกรองลับสุดยอด CP9(Cipher Pol Number9)
อันดับ 4 ของกลุ่มพลังโดริคิ 820
ผลปีศาจ โดอาโดอา(Doa Doa)สายพารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลประตู : มีความสามารถในการสร้างลูกบิดเพื่อใช้เปิดได้ทุกสิ่ง
ธาตุปฏิปักษ์-จุดอ่อน รูปแบบโพรงอาการมีรูปแบบแน่นอนจับทางได้ง่าย
อาวุธ  กายาเหล็ก  ความสามารถโรคุชิกิรูปแบบทั้ง6 
สมาชิกกลุ่ม ร็อบลุจจิ(Rob Lucci),ฮัตโตริ(Hattori) ,แคริเฟอร์(Kalifa) ,คาคุ(Kaku),จาบรา(Jyabura),คุมาโดริ(Kumadori ) ,ฟุคุโร่(Fukurou)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

             สายลับ.บรูโน(Blueno)  เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างสูง  มีริมฝีปากที่หนาใหญ่มีเคราสีดำและมีทรงผมที่ดูเหมือนเขาวัวที่ดูโด่ดเด่น สวมใส่ชุดในแบบมาตรฐานสายลับของหน่วย Cp9 คือทั้งชุดจะเป็นสีดำแม้กระทั่งรองเท้า ตั้งแต่ยังเด็กบลูโน่ฝึกฝนร่างกายมาตลอดเพื่อหวังว่าสักวันเค้าจะเป็นสายลับที่ดีแต่ในใจลึกๆแล้วเค้ารักในกีฬาเบสบอลมากเค้ามักไม่แสดงออกทางสีหน้าและอารมณ์ในขณะต่อสู้ซึ่งต่างจากคนอื่นๆในทีมที่ชื่นชอบการฆ่าเป็นพิเศษ  ซึ่งการต่อสู้ทุกครั้งของเค้าทำไปเพราะเป็นหน้าที่และเพื่อพวกพ้องของตน

      -  ผลประตูเป็นผลไม้ปีศาจผลหนึ่งจากสองชนิดในโลกที่ซันจิหวังจะได้กินมันนอกจากผลปีศาจ ล่องหล 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/marina-cp9.html...........................
 



               บลูโน่กะทิงเหล็กผู้แข็งแกร่ง เป็นสายลับที่มีร่างกายแข็งแกร่งดั่งเหล็กด้วยพลังที่เรียกว่า" กายาเหล็ก" ซึ่งเป็นพลังที่เค้าสามารถใช้มันได้อย่างชำนาญทรงพลังที่สุดในกลุ่มอย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะได้เปรียบในข้อนี้ แต่ลูฟี่ก็สามารถใช้เกียร์ 2 ซึ่งเป็นท่าใหม่สยบเขา ในการต่อสู้ที่เอนิเอส ล็อบบี้ ด้วยเวลาไม่นานนัก และเป็นผู้มีพลังจาก   ผลปีศาจ โดอาโดอา DoaDoa : DoorDoor  ผลทางออกเป็นมนุษย์ประตู  ทำให้เขาสามารถสร้างประตูขึ้นมาจากของแข็งใดๆ จากการใช้มือมือสร้างประตูเพื่อผ่านไปยังอีกด้านหนึ่ง แม้กะทั่งบนร่างกายคนก็สามารถสร้างประตูได้อีกด้วย  เหมือนกับที่ทำให้หน้าของลูฟี่หมุนไปมาเหมือนประตูหมุน ส่วนสำคัญที่แข็งแกร่งของพลังนี้คือการสร้างประตูอากาศที่เรียกว่า "แอร์ ดอร์" ประตูบนอากาศนี้ดูเหมือนจะนำไปสู่มิติอื่นที่เป็นเหมือนอุโมงที่เชื่อมโยงไปในสถานที่ต่างๆซึ่งผู้ใช้สามารถใช้เป็นที่ซ่อนตัวจากศัตรูหรือจะใช้เปิดเส้นทางไปยังสถานที่ๆต้องการในระยะทางไกลๆได้โดยง่าย
        จุดอ่อน : จุดเปิดของประตูในมิติอากาศ ดูเหมือนจะมีจุดแน่นอนซึ่งหากเป็นการหลบหนีอาจดีกว่าแต่หากใช้ในการต่อสู้จุดเปิดจะคาดเดาได้ง่ายและซ้ำกับจุดเดิมๆและจากความสามารถของผลประตูจึงทำให้เมื่อใช้พลังเปิดประตูไปแล้วต้องปิดประตูเสียก่อน ไม่เช่นนั้นจะเปิดบานใหม่ไม่ได้
นักฆ่ากระทิง บรูโน - Blueno
"ทุกครั้งที่ได้รับมอบหมายงาน...ฉันมักทำมัน
ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้...แต่ไม่ใช่เพราะฉันรักงานที่ทำ
แต่เพราะ...ได้ทำมันพร้อมกับพรรคพวกของฉัน"

               บลูโน่สายลับจากหน่วย ไซเฟอร์โพล 9ปรากฏ ตัวออกมาครั้งแรก ในการแฝงตัวเข้ามาสืบหาแปลนอาวุธ ฟลูตั้นในตำนาน  ในคราบเจ้าของร้านเหล้าในเกาะวอเตอร์เซเว่นและดูเหมือนว่าจะ สนิทสนมกับแฟรงกี้และพาวลีย์มากทีเดียว แต่ถึงยังไงก็ตาม เขาก็เผยธาตุแท้ออกมาพร้อมกับสมาชิก CP9 ส่วนที่เหลือเข้าโจมตีพาวลีย์และไอซ์เบิร์กเพื่อแย่งชิงแบบแปลงแผนพูลตัน เขาเป็นเจ้าหน้าที่คนที่โรบินวิ่งชนบนถนนในวอเตอร์เซเว่น ตอนเธอเดินอยู่กับชอปเปอร์ ในเหตุณ์การเหล่าโจรสลัดบุกไปช่วยนิโค โรบิน ที่เอนิเอสล็อบบี้เค้าต้องรับมือกับ ลูฟี่บนตึก พิพากษากลางและเป็นศัตรูตัวแรกที่ถูกลูฟี่จักการด้วยท่าไม้ตายใหม่ เกียร์(Gear)ซึ่งเป็นท่าที่ใช้ได้เฉพาะมนุษย์ยางเท่านั้น

เดอะบลู บรูโน - The Bull
            หลังจากไฟสงครามบนเกาะแห่งการพิพากษาสงบ บลูโน่รู้สึกตัวอีกครั้งและพยายามเดินหาพรรคพวกของเค้า และพบว่าหัวหน้ากลุ่ม ล็อบ ลุจจิพ่ายแพ้ให้กับลูฟี่และเกาะทั้งเกาะถูกถล่มด้วย บัสเตอร์คอล จาบลาและบลูโน่แอบได้ยินสแปนดัมรายงานส่วนกลางว่าทั้งหมดเป็นความผิดของ CP9 ทำให้บลูโน่ต้องใช้ความสามารถจากผลปีศาจพาพรรคพวกที่กำลังบาดเจ็บหลบหนีและใช้ชีวิตแบบหลบซ่อนตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ของล็อบ ลุจจิให้หายเป็นปกติ
..............................