• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece 7เทพโจรสลัด บากี้ - Buggy Star Clown ★ 道化のバギー

WANTED 7 เทพโจรสลัด Buggy
http://pirateonepiece.blogspot.com/2015/10/one-piece-7-buggy-star-clown.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.BuggYฉายา อัจฉริยบากี้จมูกแดง
(THE GENIUS JESTER)
- ดาวมหาโจร บากี้ -
 ( THE STER CLOWN )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 270,000,000
อายุ 31 ปี/ 8 สิงหาคม
ส่วนสูง 171 cm.
เรือ บิ๊กท็อป(Big Top)
ตำแหน่ง  1 ใน 7 เทพโจรสลัด(Seven Warlords)
- ประธานบริษัทบากี้เดริเวอร์ลี่ ส่งออกโจรสลัด (Pirate Dispatch Company)
ผลปีศาจ บาระ บาระ(Bara Bara)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลแยกร่าง : สามารถแยกชิ้นส่วนร่างกายและควบคุมทุกส่วนที่แยกได้ในระยะไกล
อาวุธ มีดสั้นและ ระเบิด(Buggy Balls) 
ลูกเรือ   อัลบีดา(Alvida) ,โมจี้(Mohji)+สิงโต(Richie) ,คาบาจิ(Cabaji)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

"ตัวตนที่แท้จริงของทุกคนนั้น..ถูกซ่อนอยู่ภายในตัวของเราเอง...
ไม่ต่างไปจากสมบัติที่ถูกซ่อนอยู่ในที่ๆลึกที่สุด..!!.."
กล่าวโดย บากี้

          โจรสลัดหมื่นเหรียญ บากี้(Buggy The Clown). หลังเดินทางเข้าสู่ดินแดนโลกใหม่พร้อมพรรคพวกนับพัน เค้าเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สมกับเป็นลูกพี่ใหญ่ที่บรรดาลูกน้องน้อยใหญ่ต่างเกรงกลัวและต่างเรียกเค้าว่า “ตำนานแห่งดาวโจร” โดยทุกครั้งก่อนที่จะออกมาสั่งการบรรดาลูกน้อง บากี้มักจะสวมเสื้อคลุมสีเข้มตัวใหญ่และใช้พลังจากผลปีศาจของเค้าแยกแขน ขาและหัว ออกพยายามทำตัวให้ดูใหญ่โตมากยิ่งขึ้นและปล่อยผมที่เคยมัดไว้ออกเพื่อให้ดูน่าเกรงขามนั่นก็เพื่อช่วยให้ลูกน้องที่เป็นโจรสลัดโฉดชั่วต่างยำเกรงอยู่ในโอวาทไม่กล้าคิดที่จะแข็งข้อหรือขัดคำสั่ง
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/7.html
....................................




              บากี้ จมูกโตแห่งอิสต์บลูเป็นผู้มี  พลังจากผลปีศาจ บาระ บาระ Bara Bara separate : Chop Chop ผลแยกส่วน เป็นพลังของผลปีศาจที่ช่วยให้ผู้ครอบครองสามารถแยกส่วนร่างกายออกจากกันได้  อัตโนมัติเมื่อถูกโจมตีโดยการฟันและ ทุกส่วนที่แยกออกล้วนถูกควบคุมด้วยส่วนหัว โดยในแต่ละส่วนสามารถใช้เป็นอาวุธในการโจมตีศัตรูได้จากทุกทิศทางในเวลา พร้อมกันและเมื่อแยกส่วนแล้วจะมีระยะทำการเป็นอาณาเขตส่วนตัวที่วัดจากส่วน กลางเป็นหลักโดยแต่ละส่วนจะสามารถลอยขึ้นจากพื้นดินได้ จึงจัดเป็นผลไม้ปีศาจที่ ร้ายกาจทีเดียว  แต่นั่นต้องอยู่ในการครอบครองของผู้ที่เหมาะสมด้วย โดยแต่ละชนิดของผลไม้ปีศาจกล่าว กันว่าจะร้ายกาจมากน้อยขึ้นอยู่กับความสามารถในพริกแพลงของผู้ใช้ซึ้งบากี้ นั้นแม้จะผ่านศึกมามากด้านประสบการณ์มีมากมายจนจนใช้ความ สามารถได้อย่างเชี่ยวชาญจนถึงขั้นหลบการโจมตีจากของมีคมได้ทุกชนิดหรือจะ กล่าวว่าเพลงดาบของนักดาบไม่อาจเอาชนะเค้าได้นั้น เป็นเพียงฝีมือในการหลบหลีกคู่ต่อสู้ซะมากกว่าแต่ในด้านการโจมตีนั้นบากี้ ไม่มีการฝึกปรือฝีมืออย่างจริงจังจึงอ่อนแอ  เมื่อถูกคู่ต่อสู้โจมตีจึงพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย
        จุดอ่อน : การแยกร่างออกจากกันมีระยะกำหนดที่ตายตัวโดยระยะบน ล่าง ซ้าย ขวา จะมีระยะห่างเท่ากันโดยเมื่อส่วนหนึ่งออกนอกระยะจะไม่สามารถควบคุมได้อีก เช่น ส่วนขาถูกซัดออกนอกระยะแล้วหาไม่เจอก็ซวยด้วนไปตลอดแต่หากนำมาใกล้ร่างต้น ได้ทันก่อนถูกทำลายก็สามารถต่อติดได้เหมือนเดิมนอกจากนี้ การโจมตีส่วนหัวเป็นการโจมตีที่ได้ผลดีสุดเพราะหากผู้ใช้หมดสติทุกส่วนจะ หยุดการทำงาน
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.BuggY
ดาวโจร บาี้จมูกแดง / The Genius Jester
“คนที่ไร้ซึ่งฝีมือ...แต่ต้องการจะอยู่เหนือทุกคน
ถ้าวันๆ..เอาแต่เดินตาม..แล้วหวังว่าสักวันจะยิ่งใหญ่..นั้นช่างโง่นัก
แต่หากเรารู้จักสังเกตจุดอ่อนของคนอื่น..และนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์.
ความยิ่งใหญ่..ก็จะอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม..!!..”

             บากี้ราชาแห่งองค์กรส่งออกโจรสลัด ผู้เกิดมาพร้อมกับโชคแห่งการปล้นหรือก็คือดาวโจรนั่นเอง หลังจากเดินทางเข้าสู่ดินแดนโลกใหม่ดาวโจรของเค้ายิ่งส่องประกายเจิดจรัสมากยิ่งขึ้นจนในที่สุดรัฐบาลโลกก็ต้องสกัดดาวรุ่งด้วยการทาบทามให้เข้าเป็น 1ใน 7 เทพโจรสลัด เพื่อใช้ชื่อสียงที่โด่งดังของเค้าควบคุมบรรดาลูกน้องมากมายไม่ให้ออกนอกลู่นอกทางและเพื่อเป็นการผนวกกำลังพลทั้งหมดเข้าสู่การควบคุมของฝ่ายทหารเรือ เมื่อได้รับคำเชิญมามีรึบากี้จะปฏิเสธเค้ารีบตอบรับในทันทีเพราะเห็นการไกลสู่ลู่ทางที่จะทำกำไรงามในอนาคตจากการนี้โดยหลังจากได้รับการแต่งตั้งได้ไม่นาน บากี้ใช้อำนาจในการปกครองตนเองที่รัฐบาลมอบให้จัดตั้งองค์กรมหาอำนาจใหม่ขึ้นในชื่อกลุ่มส่งออกโจรสลัด บากี้เดลิเวอรี่(Buggy's Delivery )  ขึ้นมามีแกนนำเป็นผู้บริหาร 5 คน (อัลบีดา/กัลดิโน่/โมจี้/ริชชี่/คาบาจิ)และคนยักษ์ 5 ตนเป็นกำลังหลัก คอยรับงานปล้นและทำลายล้างทุกรูปแบบแล้วแต่ผู้จ้างจะกำหนดขอเพียงจ่ายเงินงามอะไรก็เป็นไปได้
..............................