• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Bigmum Pirate_ชาล็อต โอเปร่า_Charlotte Opera ★ シャーロット·オペラ

WANTED Charlotte Opera
http://pirateonepiece.blogspot.com/2011/01/wanted-newworld-charlotte-linlin-big.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2018/02/bigmum-pirate-charlotte-opera.htmlฉายา โอเปร่ามนุษย์ครีม
( CREAM HUMAN )
ค่าหัววันพีช ประมา  
320,000,000 เบรี
อายุ  46 ปี 
- เกิด .......
ส่วนสูง – Cm. 
ตำแหน่ง บุตรลำดับที่ 6 (6rd Charlotte)
- รัฐมนตรีกระทรวงวิปครีม(Minister of  Cream)
- สมาชิกกลุ่มโจรสลัด บิ๊กมัม(Bigmom Pirates) 
อาวุธ ธนู( Bow )
ผลไม้ปีศาจ คูริ คูริ(Kuri Kuri) พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลครีม : มีร่างเป็นครีมสร้างและควบคุมครีมเพื่อให้หลบหนีหรือใช้โจมตีศัตรู 
ลูกเรือ  แม่ใหญ่ชาล็อต หลินหลิน(ฺLinLin) ,เพโระเพโระ(Perospero) , ชาล็อต แคร็กเกอร์(Charlotte Cracke),คาตาคูริ (Katakuri) ,สแน็ค (SnacK) ,ชาล็อต สมูทตี้( Smoothie) ,ไดฟุคุ(Daifuku) ,โอเวน(Oven) ,กาแล็ต (Galette) ,มอนเตออ(Mont-d'Or) ,บรูเล่ (Brulee)  ,พลาริน (Praline)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 

        ชาล็อต โอเปร่า (Charlotte Opera) ลูกชายลำดับที่ 5 พี่ใหญ่แฝดี่ร่างยักษ์แห่งตระกูลชาล็อต โดดเด่นด้วยร่างกายที่มีขนาดมหึมา แม้จะดูใหญ่โตเชื่องช้าแต่ทุกคนกมีพละกำลังมากกว่าคนทั่วไปหลายสิบเท่า โดยเฉพาะคนพี่ที่ได้รับพลังจากผลปีศาจครีมนอกจากแข็งแกร่งแล้วร่างของเค้ายังปกคลุด้วยครีมทั้งแขน ขาหรือแม้กระทั่งหนวดก็เป็นครีม นั่นทำให้ทุกการโจมตีจากศัตรูจะลื่นไหลไปทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากมายนัก นิสัยของเค้าในฐานะหนึ่งในขุนพลมักจะอยู่แนวหน้าเสมอคอยคิดและวิเคราะห์เหตุการให้น้องๆได้รู้สถานการอยู่ตลอด แต่ก็มีบางครั้งที่อาจเห็นเค้าแสดงอาการหวาดกลัวแบบไร้เหตุผลออกมาให้ได้เห็นบ้าง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้า บิ๊กมัม เพราะเค้ารู้ดีว่าศัตรูที่คาดเดาได้ยากที่สุดก็คือตัวแม่ของเค้านั่นเอง 
   - สมาชิกตระกูลชาร์ล็อตต์.มีธีมชื่อคนในครอบครัวมาจากขน ชื่อ โอเปร่า คือ ขนมเค้กอัลมอนด์สอดไส้ครีมเนย/เค็กโอเปร่า(OPERA CAKE)
http://pirateonepiece.blogspot.com/2018/02/bigmum-pirate-charlotte-opera.html.........................






            ชาล็อต โอเปร่า รัฐมนตรีกระทรวงวิปครีมแห่งดินแดนท็อตโต๊ะแลนต์ เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ คูริ คูริ : Kuri Kuri ผลครีม เค้าเป็นมนุษย์ครีม พลังนี้ทางกายภาพไม่มีความซับซ้อนอะไร รูปลักษณ์ภายนอกบงบอกให้เห็นแล้วว่ามันคือครีม การใช้คือการสร้างครีมออกมาจากร่างกายแบบไร้ขีดจำกัด โดยหลักความลื่นของครีมช่วยให้ผู้ใช้ง่ายต่อการเครื่อนตัว การใช้โจมตีส่วนใหญ่จะเป็นการจับมัดศัตรูหรือทำให้จมอยู่ในครีมรอให้ขาดอากาศหายใจ ส่วนด้ารการป้องกันด้วยการที่ร่างของของผู้ใช้ปกคลุมไปด้วยครีมมีการไหลของครีมอยู่ตลอดเวลานั่นช่วยให้ทุกอย่างที่พยายามจะสัมผัสร่างกายจะลื่นไถลไปกับครีมไม่ว่าจะเป็นหมัดหรืออาวุธใดๆก็ตามล้วนต้องหยุดเมื่อพยายามจะเข้ามาใกล้ นอกจากนี้ด้วยการที่ครีมมีส่วนประกอบของน้ำและน้ำตาลผู้ใช้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันสามารถเอาชนะไฟและใช้น้ำตาลเสือดสีผิวหนังมนุษย์จนลุกเป็นไฟขึ้นมาได้
    จุดอ่อน : ในส่วนของการสร้างแบบไร้ขีดจำกัดบางครั้งอาจมองไปได้ว่ามันดูคร้ายพลังของสายโลเกียแต่ยังคงมีข้อแตกต่างก็ตรงที่ว่าร่างของผู้ใช้ยังคงอยู่แม้สร้างครีมได้ในจำนวนมหาศาลแต่ร่างยังคงอยู่ไม่ได้หายไปไหน
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20BigMum%202
ชาล็อต โอเปร่า - CREAM HUMAN
      ชาล็อต โอเปร่า...




.......................