• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Bigmum Pirate_ชาล็อต แคร็กเกอร์_Charlotte Cracker ★シャーロット·クラッカー

WANTED Charlotte Cracker  
http://pirateonepiece.blogspot.com/2011/01/wanted-newworld-charlotte-linlin-big.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2017/08/bigmum-pirate-charlotte-cracker.htmlฉายา แคร็กเกอร์พันแขน
  ( THOUSAND ARMS )
    - อัศวิน บิสกิต -
 ( BISCUIT KNIGHT )
ค่าหัว  860,000,000 เบรี
ส่วนสูง 307 Cm./10ฟุต1นิ้ว
อายุ 45 ปี/ 28 กุมภาพันธ์ 
ปราการ เกาะบิสกิต(Biscuits Island)
ตำแหน่ง บุตรลำดับที่ 12 (12rd Charlotte)
- 1 ใน 4 ผู้บัญชาการสวี(Sweet Commander)
- รัฐมนตรีกระทรวงบิสกิต(Minister of Biscuit )
ผลไม้ปีศาจ บิซู บิซู (Bisu Bisu)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลบิสกิต :  มีพลังในการสร้างขนมปังกรอบที่มีความแข็งเป็นพิเศษได้อย่างหลากหลายรูปแบบ และมากตามที่ต้องการ
อาวุธ ดาบสองคมมีชื่อว่า พัซเซิล(Pretzel)
ลูกเรือ  แม่ใหญ่ชาล็อต หลินหลิน(ฺLinLin) ,เพโระเพโระ(Perospero) ,สมูทตี้ (Smoothie) ,คาตาคูริ (Katakuri) ,สแน็ค (SnacK)  ,ไดฟุคุ(Daifuku) ,โอเวน(Oven) ,โอเปร่า (Opera) ,กาแล็ต (Galette) ,มอนเตออ(Mont-d'Or) ,บรูเล่ (Brulee)  ,พลาริน (Praline)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์..
 
     ชาล็อต แคร็กเกอร์(Charlotte Cracker).บุตรชายลำดับที่ 10 แห่งตระกูลชาล็อต รูปลักษณ์ภายนอกในตอนแรกดูประหลาดไม่มีความโดดเด่นอะไรเลยจนดูคร้ายเป็นแค่ตัวประกอบแต่ภายหลังสิ่งที่เราเห็นกันเป็นเพียงร่างแคร็กเกอที่ห่อหุ้มร่างจริงอยู่ภายใน โดยตัวเค้าเองเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่มีกล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อยโดดเด่นที่ทรงผมที่มีสีม่วงเข้ม และกล้ามเนื้อขาที่ดูกลมแบบแปลกๆ ลักษณะนิสัดูเป็นคนเจ้าเล่ห์ ทั้งรอยยิ้มและแววตาดูเย่อหยิ่งจนน่ารังเกียจดูคร้ายเป็นการดูถูกทุกคนที่พบเห็นว่าช่างต้อยต่ำซะเหลือเกินเมื่อเทียบกับชาติตระกูลอันยิ่งใหญ่ของเค้า
    - ตระกูลชาร์ล็อตต์.มีธีมสมาชิกในครอบครัวล้วนมาจากชื่อของขนแคร็กเกอร์ คือขนมปังกรอบบิสกิต( Biscuit )
    - กลุ่มโจรสลัดบิ็กมัมแทบทุกคนล้วนได้แรงบันดารใจจากตัวละครในเทพนิยาย แคร็กเกอร์ มาจากนิทานเรื่องเดอะนัทแครกเกอร์ " The Nutcracker and the Mouse King "
................
เปิดตำนาน เทพนิยายคาสสิคระดับโลกของ แอนส์ ฮอฟมันน์ เรื่องราวของ เจ้าชายอัปลักษณ์นัแคร็กเกอร์กับราชาหนู 7 หัว / The Nutcracker And The Mouse King

http://pirateonepiece.blogspot.com/2017/08/bigmum-pirate-charlotte-cracker.html






           ชาล็อต แคร็กเกอร์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงบิสกิตแห่งกลุ่มจักพรรดิบิ็กมัม  เป็นผู้มีพลังจาก ผลปีศาจ บิซู บิซู Bisu Bisu : BIS BIs  สายพารามิเซียผลบิสกิตเป็นมนุษย์ขนมปังแข็งแคร็กเกอร์(Biscuit Human) มีพลังโดยหลักคือการสร้างขนมปังบิสกิตที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษได้ในจำนวนมากแบบไร้ขีดจำกัด มีพื้นฐานพลังอยู่ในรูปแบบฝุ่นผงของแป้ง นั่นทำให้ผู้รอบครองสามารถเปลี่ยนรูปของแป้งขนมปังให้เป็นรูปแบบใดก็ได้ตามต้องการคร้ายการขึ้นรูปก่อนนำขนมปังไปอบ ซึ่งเราจะเห็นได้จากการที่ผู้ใช้สร้างกองทหารประหลาดขึ้นมามากมายทั้งยังมีขนาดที่ใหญ่โตและมีแขนมากกว่าสองข้างซึ่งในส่วนของแขนผู้สร้างเล็งเห็นแล้วว่ายิ่งมีมากก็ยิ่งมีประสิทธิภาพในการโจมตีที่มากขึ้นตามไปด้วย และเมื่อบวกกับพลังฮาคิเกราะยิ่งทำให้หุ่นเหล่านี้ยิ่งทวีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นดั่งกับว่ามีกองทัพหุ่นเหล็กอยู่ข้างกายกันเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เองโดยมากผู้ครอบครองจึงแทบจะไม่เคยเผยร่างจริงให้ใครได้เห็น เพราะเพียงแค่ส่งกองทหารบิสกิตเข้าไป่อสู้เรื่อยๆแค่นี้ศัตรูก็จะหมแรจนต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด
             จุดอ่อน : พลังนี้มีพื้นฐานมาจากแป้งขนมปัง ซึ่งมีจุดแข็งคือต้านไฟได้ดี แต่ก็มีจุดอ่อนที่ยังงัยก็ไม่อาจต้านทานได้นั่นก็คือพ่ายแพ้ต่อ น้ำ นั่นเอง

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20BigMum%201
ชาล็อต แคร็กเกอร์/Charlotte Cracker
 “ชีวิตคนเรา.!!.มันก็เหมือนขนมปังกรอบ.ที่หาความพอดีได้ยาก
นุ่มเกินไป.!!..ก็มีแต่คนจ้องจะรังแกอยู่เรื่อย..
แต่ถ้าแข็งเกินไป.!!.ก็มีแต่คนจ้องจะโค่นให้ล้มอยู่ตลอด..”

           ชาล็อต แคร็กเกอร์ ขุนพลใหญ่ผู้ถูกเรียกว่ามีกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด. ครั้งหนึ่งในอดีตไม่นานนัก แคร็กเกอร์ได้รับชื่อเสียงมากมายจากการนำทัพใหญ่พร้อมกับ 2 ขุนพล ซูสและโพรเมดิอูส เข้าติดตามและกวาดล้างกลุ่มโจรสลัดของสังฆราชอูรูจที่อาจหาญท้าทายกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัมไม่เพียงไม่ยอมจ่ายค่าผ่านทางแต่ยังกล้าท้าทายทำตัวเป็นปฏิปักษ์อย่างชัดเจน โดยเข้าโจมตีกองเรือของแม่ทัพ สแน็ค แบบไม่ทันตั้งตัวจนทำให้ทั้งแม่ทัพและเรือเสียหายย่อยยับ(เป็นไปได้ว่าได้รับการช่วยเหลือจากไคโด)ทำให้เมื่อแม่ใหญ่หลินหลินรู้เรื่องเข้าก็โกรธอย่างมาก จึงส่งแคร็กเกอร์ หนึ่งในแม่ทัพใหญ่พร้อมด้วยทหารเอก ให้ติดตามไปโดยไวพร้อมสั่งให้ทบต้นทบดอกพวกมันอย่าให้เหลือแม้แต่ซาก เมื่อออกเดินทางได้ไม่นานก็ตามทันในที่สุด และเปิดฉากโจมตีในทันที ซูสและโพรเมดิอูส เริ่มโจมตีด้วยการสร้างพายุใหญ่ฝนฟ้าคะนองและแสงเจิดจ้า จนฝ่ายตรงข้ามตั้งตัวไม่ติดหนีตายกันเป็นแถบๆก่อนจะตามบดขยี้ด้วยกองทหารบิสกิตอันทรงพลัง ทำให้กลุ่มของอุรุจพ่ายแพ้ไปอย่างง่ายดาย

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20BigMum%201
แคร็กเกอร์/Thousand Arms
             ปัจจุบันหลังล้างอายสำเร็จ บิ๊กมัม มอบภารกิจใหม่ให้แคร็กเกอร์ได้ทำ นั่นคือการกำจัดผู้ที่จะเข้ามาขัดขวางการเป็นพันธมิตรกับกลุ่ม เจลม่า 66 ซึ่งนั่นก็คือเจ้าพวกกลุ่มหมวกฟางจอมยโสนั่นเอง และก็มีความเป็นไปได้สูงว่าพวกมันจะผ่านเข้ามาทางป่าไม่หวนกลับ เมื่อได้รับคำสั่งแคร็กเกอร์พาบรูเล่น้องสาวของเค้าเข้าไปซุ่มรออย่างเงียบๆในป่า ไม่นานนักก็มีเสียงฝีเท้าวิ่งมาแต่ไกล มันนั่นเองเจ้า. มังกี้ ดี.ลูฟี่ ..!!.. เป็นแกจริงๆอย่างที่คิด. ”ข้าคือแคร็กเกอร์ผู้มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด ไม่มีใครเคยผ่านข้าไปได้ ถ้าแน่จริงก็เข้ามา..!!...”
              เมื่อเริ่มการต่อสู้ แคร็กเกอร์ใช้ทหารโกเลมบิสกิต จำนวนมากมายหลายตัวออกมาต่อสู้ก่อน แต่ก็ถูกหยุดยั้งด้วย หมัดปืนกลโกมุโกมุของลูฟี่ แม้จะป้องกันได้บางส่วนด้วยโล่บิสกิตแต่ทหารส่วนมากก็ถูกทำลายลงอย่างง่ายดาย จนเศษบิสกิตกระจายไปทั่ว แต่ไม่นานพวกมันก็ขยายกลายเป็นร่างใหม่ เพิ่มพูนทวีคูนมากขึ้นๆ  จนลูฟี่เองเห็นท่าจะไม่ดี..ยิ่งสู้ยิ่งเหนื่อยหิวก็หิว หิวรึ..หึ หึ ๆๆๆๆ...ของกินก็อยู่ตรงหน้าแล้วนี่งัย แดกแม่งซะเลย..!!... ยะฮู้..พลังกลับมาแล้วมาต่อกันเลยไม่นานเมื่อมีอาหารให้กินอย่างไม่จำกัด เติมเต็มพลังได้เรื่อยๆ ทำให้ทหารบิสกิตเริ่มต้านทานไม่ไหว ทำให้แคร็กเกอร์ในตอนนี้จำเป็นต้องแสดงร่างที่แท้จริงออกมาเพื่อใช้ร่างเนื้อต่อกรกับลูฟี่แทนพวกทหารบิสกิต แคร็กเกอร์เริ่มกลับมาได้เปรียบอีกครั้ง ดาบอันคมกริบบวกกับพลังฮาคิ เริ่มโจมตีถูกลูฟี่จนบาดเจ็บสาหัส รู้ผลการต่อสู้กันซะทีถึงเวลาแห่งการเย้ยหยันคู่ต่อสู้ก่อนจะฆ่า..หึ.หึ  “ดูแกสิ...พวกแกมันก็แค่โจรสลัดชั้นต่ำ..มีรึที่ซันจิจะเลือกอยู่กับพวกแก..มากกว่าพวกราชวงค์ชั้นสูง ไอ้พวกหมาขี้แพ้.!!..” …..พริบตา เมื่อลูฟี่ได้ยินคำว่าซันจิก็รู้ได้ทันทีว่าจะมาตายตรงนี้ไม่ได้..ซันจิกำลังรออยู่ เกียร์สี่..!!.แท็งต์แมน..!!... การต่อสู้ยกสุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้นมีอะไรใส่ไปให้หมด หมัดกับดาบใครจะอยู่ใครจะปลิวเดี๋ยวก็รู้..!!.....


 .............................

【】 นอกเรื่องความรู้รอบตัว 【】
        เปิดตำนาน นิทานสุดแสนโรแมนติกระหว่างสาวน้อยแสนดีกับเจ้าชายสุดแสนอัปลักษณ์ เดอะนัทแคร็กเกอร์

          ด็อกเตอร์ดรอสเซลไมเออร์เป็นชายชราที่มีความลับซ่อนอยู่ในวัยหนุ่ม เขาเป็นช่างฝีมือที่ทำงานรวดเร็ว ชำนาญงานที่สุดในวังหลวง

           เขาเป็นผู้ประดิษฐ์นาฬิกาที่มีกลไกพิเศษต่างๆกัน  อย่างเช่นบางเรือนตีบอกเวลาด้วยเสียงระฆังหนึ่งร้อยอัน บางเรือนก็มีนักดนตรีเล็กๆหลายคนคอยเต้นรำและเล่นดนตรีเมื่อนาฬิกาตีครบชั่วโมง บางเรือนมีแม้แต่ประตูลับ มีนกน้อยหลายตัวกระพือปีกออกมาร้องจิ๊บๆทุกนาทีรอบห้อง เพราะเหตุนี้ นาฬิกาแบบต่างๆของดอกเตอร์ดรอาเซลไมเออร์จึงถูกโจษจันกันทั่ววังหลวง โดยเฉพาะเรื่องที่เขาประดิษฐ์นาฬิกากับดักหนูขึ้นมา  เป็นนาฬิกากับดักหนู  แสนฉลาดขึ้นมาเรือนหนึ่งมันสามารถจับหนูได้เป็นร้อยตัว ในหนึ่งวันทุกคนต่างตื่นตะลึงเมื่อได้รู้ข่าวนี้...เว้นแต่ราชาหนูที่อาศัยอยู่ในวังกับพรรคพวก เพราะพวกมันรู้ดีว่าไม่นานตัวมันเองและพรรคพวกต้องถูกจับแน่ๆจึงใช้พลังเวทมนต์ที่มีในฐานะราชาเสกให้หลานชายของดอกเตอร์ดรอสเซลไมเออร์ ให้เป็นตุ๊กตาไม้น่าตาน่าเกียจ 

         ตุ๊กตาไม้นัทแคร็กเกอร์  ถูกแต่งแต้ม ระบายสีให้แต่งกายในแบบทหารสีแดงที่ศรีษะสวมมงกุฏเลียนแบบเจ้าชาย กรามสามารถขยับได้และสามารถบีบลูกนัทให้แตกได้ด้วยการใช้ฟันขบ คำสาปของราชาหนูรุนแรงมาก มีเพียงหนทางเดียวที่ลบล้างคำสาปได้ อันดับแรกนัทแคร็กเกอร์ต้องฆ่าราชาหนูให้ได้เสียก่อนและต่อมาต้องมีสาวน้อยใจดีมาหลงรักเขาอย่างจริงใจ รักในแบบที่เขาเป็น ทั้งรูปร่างและหน้าตา แม้ในตอนนี้ ดอกเตอร์ดรอสเซลไมเออร์อยากจะช่วยหลานชายแต่ก็ทำไม่ได้เพราะราชาหนูได้หายตัวไปและไม่รู้จะหาสาวน้อยใจดีที่ไหนมาช่วยหลานชาย
               นับตั้งแต่รู้เรื่องหลานชายถูกสาบ ดอกเตอร์ดรอสเซลไมเออร์ ก็เลิกประดิษฐ์นาฬิกาเขาหมดความสนใจในเรื่องกลไกต่างๆ  ไปแล้วสูญเสียงานในวังไปด้วย วันๆคอยแต่เฝ้าโทษตัวเองที่เป็นต้นเหตุให้หลานชายต้องมีสภาพเฉกเช่นทุกวันนี้ และไม่เคยปริปากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครได้ฟังวันเวลาผ่านไปทุกวันเค้าเอาแต่พยายามคิดหาหลทางที่จะทำลายเวทมนต์เพื่อแก้คำสาปของราชาหนู.  และแล้ววันหนึ่งเค้าก็ค้นพบวิธีเข้าจนได้.. คลาร่าหลานสาวอุปถัมภ์ของเขาเติบโตขึ้นเป็นสาวน้อยที่มีจิตใจงดงามยิ่ง เธอคือความหวังของทุกคนและปรารถนาที่จะได้พบเธอ ถ้าจะมีสาวน้อยคนใดมาสงสารเจ้าชายนัทแคร็กเกอร์ที่แสนอัปลักษณ์ก็คงเป็นสาวน้อยคลาร่านี่แหละ

               เมื่อวันคริสต์มาสมาถึง งานเลี้ยงถูกจัดไว้อย่างสวยงาม มีขนมมากมายทั้งขนมปังขิง ขนมปังกรอบ แท่งลูกกวาดและขนมหวานอีกหลายชนิดถูกกองไว้ที่กลางห้องและมุมห้อง นั่นก็เพื่อล่อให้ราชาหนูเข้ามาติดกับที่วางไว้ เมื่องานเลี้ยงเริ่มคลาร่าได้รับของขวัญกล่องใหญ่เธอเปิดออกด้วยความดีใจแต่แล้วสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อเห็นตุ๊กตาเจ้าชายนัทแคร็กเกอร์เพราะมันน่าเกียจไม่น่ารักอย่างที่คิด แม้มันจะดูน่าเกียจแต่เธอกลับคว้าเค้าเข้าไปกอดเพราะเธอทนไม่ได้ที่จะทิ้งเค้าไว้เพียงคนเดียวในวันคริสต์มาสที่หนาวเหน็บ 


        เมื่องานเลี้ยงจบลง ได้เวลาเข้านอน คลาร่าซุกตุ็กตาไว้ใกล้ๆแล้วกระซิบก่อนหลับตาลง " ฉันรักเธอ ..ฉันจะคอยดูแลเธอเสมอ.." ในคืนนั้นเองเธอฝันว่าเจ้าชายนัทแคร็กเกอร์มีชีวิตเค้ายิ้มให้เธอและจับมือ เธอ เขาจูงมือเธอไปชั้นล่างที่นั่นเต็มไปด้วยหนูน่าเกียจกำลังปีนป่ายบนกองขนม หวานและที่กลางห้องมี ราชาหนูหน้าตาประหลาดยืนหัวเราะอยู่ มันมี 7 หัวสวมมงกุฏทั้ง 7 หัว มันเดินตรงมาหาเธอในทันที แต่ดีที่เจ้าชายใช้ตัวขวางไว้และชักดาบออกมาฟาดฟันกับพวกหนูสกปรกแต่ด้วย กำลังที่น้อยกว่าเจ้าชายกลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้พวกมันลากร่างเจ้าชายไปมา คลาร่าเห็นท่าไม่ดีจึงคว้ารองเท้าไม้ขว้างไปที่ราชาหนูโดนหัวถึง 4หัวสลบไปก่อนจะเดินโซซัดโซเซล้มลงขาดใจตาย บรรดาลูกน้องเมื่อเห็นหัวหน้าสินใจตายต่างก็หนีหางจุกตูดหายหัวไปตามๆกัน

         เจ้าชายนัทแคร็กเกอร์ลุกขึ้นยืน อีกครั้งแล้วรีบวิ่งไปกอด  คลาร่าแล้วพูดว่า...   
"  ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เธอทำให้ฉัน..
     ฉันอยาก..ตอบแทนเธอด้วยการพาเธอไปยัง 
อาณาจักรขนมหวานของฉัน .."  
       ในฝันของคลาร่าเธอได้ไปเที่ยวในป่าที่ทำด้วยลูกกวาด ข้ามแม่น้ำที่เป็นน้ำมะนาวเก็บดอกไม้ที่ทำจากเชอร์เบต เดินบนอิฐที่เป็นช็อกโกแล็ตและเข้าไปในปราสาทขนมปังขิงของเจ้าชายนัแคร็กเกอร์
         ตื่น.!!..ตื่น..ได้แล้ว..คลาร่าตื่นขึ้นมาในรุ่งเช้า พร้อมกับความเสียดายที่ถูกปลุกขึ้นมาเร็วเกินไป เธอโผเข้าไปกอดตุ๊กตานัทแคร็กเกอร์ที่อยู่ข้างๆแล้วพูดว่า "เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของฉัน..ฉันรักเธอ" ตุ๊กตาเจ้าชายยิ้มกว้างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาทั้งสองรอคอยให้ถึงเวลากลางคืนเพื่อจะได้พบกันอีกครั้งในดินแดนแห่งความฝัน
....................

2 ความคิดเห็น:

Pirate Onepiece กล่าวว่า...

แล้วจะเพิ่มเติมให้นะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชอบแครเกอร์​มากขอบคุณ​สัม​หรับขอมูล😁⚔️🌟

แสดงความคิดเห็น