• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

BigmumPirate_ชาร์ล็อตต์ บรูเล่_Charlotte Brulee ★シャーロット·ブリュレ

WANTED Charlotte Brulee
http://pirateonepiece.blogspot.com/2017/07/bigmumpirate-charlotte-brulee.htmlhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2011/01/wanted-newworld-charlotte-linlin-big.htmlฉายา รูเล่ราชินีกระจกเงา (MIRROR QUEEN)
ค่าหัววันพีช ประมาณ
  270,000,000
อายุ  43 ปี /6 มีนาคม
- เกิดในท็อตโตะแลนต์
ส่วนสูง 187 Cm.
ปราการ โลกภายใกระจก(Mirro World)
อาวุธ เคียวยมทูต(Death Scythe)
ตำแหน่ง บุตรลำดับที่ 21(21th Charlotte) 
- สมาชิกกลุ่มโจรสลัด บิ๊กมัม(Bigmom Pirates)
ผลไม้ปีศาจ   มิระ มิระ(Mira Mira)พารามิเซีย/เหนือมนุษย์
ผลกระจก : สะท้อนทุกสิ่งจากกระจก ลอกเลียน ควบควบหรือแม้แต่จะสร้างโลกเสมือนจริงภายในกระจกก็ทำได
 ลูกเรือ  แม่ใหญ่ชาล็อต หลินหลิน(ฺLinLin) ,ชาล็อต เพโระเพโระ(Charlotte Perospero ),แคร็กเกอร์ (Cracker)  ,จุ๊ยซ์ () ,คาตาคูริ (Katakuri) ,สแน็ค (SnacK)  ,ไดฟุคุ(Daifuku) ,โอเวน(Oven) ,โอเปร่า (Opera) ,กาแล็ต (Galette) ,มอนเตออ(Mont-d'Or) ,พลาริน (Praline)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

            ชาร์ล็อตต์ บรูเล่(Charlotte Brulee ) บุตรสาวลำดับที่ 8 แห่งตระกูลชาล็อต เธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาให้มีลักษณะดูคร้ายแม่มดกับกระจกวิเศษ มีใบหน้าที่ชั่วร้ายน่าเกียจ จมูกยาว ผอม สูง และมีแขน ขา เรียวยาวคร้ายต้นไม้แห้ง มีจุดเด่นอยู่ที่ปากที่ดูกว้างจนน่าขนลุก..ทุกครั้งที่เธอ ยิ้มหรือหัวเราะมันดูเหมือนเธอกำลังดีใจที่มีศัตรูลนมาหาที่ตายอีกแล้ว นิสัยของเธอแม้จะมีรูปร่างที่น่าเกียจแต่ก็ยังคงเป็นคนรักสวย รักงาม ชอบแต่งตัวให้ดูหรูหราขัดกับตัวตนของเธอแบบสุดขั้ว และยังมีความเชื่อมั่นในพลังที่ตนมีอย่างมาก..ว่ามันแข็งแกร่งไม่แพ้ใครและสักวันเธอจะได้รับการยอมรับจากสมาชิกในครอบครัวให้เป็นกำลังสำคัญของกลุ่มซึ่งนั่นหมายถึงการได้รับความรักจากผู้เป็นแม่ในฐานะ...ลูกรักอีกด้วย
   - ตระกูลชาร์ล็อตต์.มีธีมสมาชิกในครอบครัวล้วนมาจากชื่อของขนบรูเล่ คือขนมคาสตาร์ราดคาราเมล เครมบรูเล่(Creme brulee)หรือครีมเผา
    - กลุ่มโจรสลัดบิ็กมัมแทบทุกคนล้วนได้แรงบันดารใจจากตัวละครในเทพนิยาย บรูเล่ ก็คือราชินีแม่มด (Evil Queen)ในเรื่องสโนไวท์ "Snow White"
http://pirateonepiece.blogspot.com/2017/07/bigmumpirate-charlotte-brulee.html ............................








                ชาร์ล็อตต์ บรูเล่ ผู้ดูแลป่าหลงลืมในดินแดนท็อตโต๊ะแลนต์ เป็นผู้มีพลัง ผลปีศาจ มิระ มิระ:Mira Mira: ผลกระจกเงา เธอเป็นมนุษย์กระจก มีพลังสมบูรณ์ในทุกที่ๆมีกระจกไม่ว่าจะนอกหรือใน โดยภายนอกจะเป็นการสะท้อนทุกสิ่งที่กระจกสามารถสะท้อนได้โดยเป็นการสร้างภาพลวงตาที่เสมือนจริงขึ้นมาหลอกตาศัตรูหรือหากเป็นการต่อสู้ กระจกของเธอสามารถรับทุกการโจมตีหรือแม้แต่จะสะท้อนกลับไปก็ยังทำได้ อีกแบบเป็นการควบคุมจากภายในเรียกว่า โลกแห่งกระจก(Mirro World) ซึ่งเธอสามารถควบคุมมันได้อย่างอิสระไม่ว่า จะเป็นการเครื่อนที่ภายในกระจกหรือการจับศัตรูเข้าไปขังก็สามารถทำได้โดยง่ายและไร้การต่อต้านใดๆเพราะภายในโลกของกระจกที่มีเพียงผู้ครอบครองเท่านั้นจะควบคุมหรือเปลี่ยนแปลงมันได้
        จุดอ่อน: พลังในการสร้างภาพลวงตาแม้จะดูสับสนแต่ตัวปลอมมักจะตรงกันข้ามกับตัวจริงเสมอ 
     -  กระจกแม้จะสะท้อนพลังได้ แต่ก็เปราะบางต่อเสียงและแรงสั่นสะเทือนซึ่งนั่นจะทำให้มันแตกออกในทันที





.........................