• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece_Zou_Nekomamushi_มาสเตอร์เนโกมามุชิ ★ネコマムシ

WANTED Cat Viper Nekomamushi
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Mink%2FZouhttp://pirateonepiece.blogspot.com/2016/12/one-piecezounekomamushi.htmlฉายา แคทไวเปอร์ (Cat Viper)
ค่าหัววันพีช 400,000,000
ปราการ อาณาจักรโบราณโซล ( Zou/Whale Forest)
อายุ  ---- ปี 
- เกิด 22 พฤศจิกายน
ส่วนสูง ประมาณ 217 Cm. 
ตำแหน่ง หัวหน้าใหญ่เผ่าแมว( Ruler of the Mokomo Dukedom )
- ราชาผู้ปกครองกลางคืน(Ruler of Night)
ผลไม้ปีศาจ  ........
อาวุธ หอกสามใบมีด ( Jumonji Yari )
สมาชิก  แปรโด(Pedro),แบล็กแบ็ก(BlackBack) ,แครอท(Carrot) ,แวนด้า(Wanda)
เผ่าพันธุ์ ราชาแม-เผ่ามิงค์แห่งดินแดนหลังช้าง(Zou Turtle)..

            มาสเตอร์เนกามามูชิ(Master Nekomamushi).เป็นหนึ่งในสองราชาของเผ่ามิ๊งที่ถูกกำหนดให้เป็นผู้ปกครองกลางคืนหรือก็คือมวราตรีนั่นเอง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนเป็นแมวอ้วนกลมขนปุกปุยสีเหลืองจึงดูคร้ายสิงโตมากกว่าแมว แม้จะมีร่างกายที่ใหญ่โตแต่เมื่อใดที่ต้องต่อสู้เค้ากลับเครื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ นิสัยของเค้าดูจะแตกต่างจากราชาอีกคนเป็นอย่างมากเพราะทุกครั้งที่พบศัตรูเค้ามักจะคิดว่าการพูดจาไม่ช่วยอะไรเลยสู้การเตรียมตัวสู้จะดีซะกว่านั่นทำให้ทุกครั้งที่ต้องเผชิญหน้าเค้าจึงมักจะเป็นฝ่ายลงมือโจมตีผู้บุกรุกก่อนเสมอและเมื่อชนะแล้วจึงจะพูดคุยกันอีกทีว่ามาด้วยเหตุผลใด...
http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/12/one-piecezounekomamushi.html..........................





         เนกามามูชิแห่งกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ (Nekomamushi) ในอดีตอันแสนนานครั้งหนึ่งมีคนกล่าวกันว่าสมาชิกกลุ่มราชาโจรสลัดนั้นล้วนแต่แข็งแกร่ง ซับซ้อนและมากฝีมือ แม้แต่สัตว์เลี้ยงประจำกลุ่มก็ยังมีพละกำลังมหาศาล สามารถทำลายเรือโจรสลัดลำอื่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแน่นอนมันเป็นเรื่องจริง...โดยคำกล่าวนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เนโกะมามุชิ ผู้นี้อย่างแน่นอนเพราะเมื่อครั้งยังหนุ่มเค้าตามนายใหญ่ โคสุกิ โอเด็ง ขึ้นเรือราชาโจรสลัดไปในฐานะผู้อารักขาผู้บันทึกการเดินเรือ ซึ่งแน่นอนว่าเค้าทำหน้าที่ได้ดีที่สุดจนถึงวันสุดท้ายของการเดินทางโพเนกรีฟแดง 3 ก้อนสุดท้ายถูกบันทึกลงบนก้อนศิลาสำเร็จเสร็จสิ้น นายใหญ่โคสุกิพร้อมกับผู้อารักขาได้ขอลงจากเรือไปเพื่อนำมันไปซ่อนให้ไกลจากมือของรัฐบาลโลกโดยหนึ่งในนั้นมอบให้ เนโกมามุชิ นำมันกลับมาที่โซลและสั่งเป็นครั้งสุดท้ายว่า"จงดูแลมันให้ดีสหายของฉัน"
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Mink%2FZou
แคทไวเปอร์ - Cat Viper
        ราชาเหมียว เนกามามุชิ(Master Nekomamushi)ในฐานะผู้นำของเผ่าแมวบนอาณาจักรโซลเค้าและพวกมีหน้าที่หลักในการเฝ้ายามในช่วงกลางคืน โดยหลักพวกกลางคืนจะต่างจากกลางวันมากเพราะจะมีรูปร่างบางกว่าแต่จะรวดเร็วมาก เน้นทางด้านซ่อนตัวและซุ่มโจมตีถายใต้เงาเป็นหลัก สัตว์ที่อยู่ในกลุ่มนี้ก็จะอยู่ในจำพวกมีขนเช่น เสือ จิ้งจอก กระต่าย แกะ ซึ่งดูแล้วก็น่าจะรู้ว่าล้วนมีฝีเท้าไม่ธรรมดากันทั้งนั้นและยิ่งเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง พลังของพวกเค้าจะเพิ่มพูนทวีคูณถึงขีดสุดจนสามารถกลายร่างเป็น โซลอน(Sulong) ซึ่งหมายถึงราชห์สีแห่งดวงจันทร์ซึ่งจะรวดเร็ว และทรงพลังเป็นอย่างมาก
              ในศึกครั้งใหญ่ที่ป่าวาฬ แจ็คภัยแล้งแห่งกลุ่มร้อยอสูร บุกมาเพื่อถามหานินจาไรโซ ซึ่งก็แน่นอนการตามหาในครั้งนี้ต้องมีอะไรแอบแฝงอยู่เป็นแน่ มันต้องเกี่ยวข้องกับตระกูลโคสุกิผู้เขียนโพเนกรีฟและอาจเป็นข้ออ้างเพื่อบุกค้นโซลตามหาโพเนกรีฟแดงก็เป็นได้ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดดินแดนแห่งนี้ไม่ใช่ที่ที่ใครจะมาเดินเล่นหรือหยิบฉวยอะไรไปได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงเมื่อถึงเวลาหลังหกโมงเย็น เนโกมามุชิ รีบวิ่งมารับช่วงต่อ อินุราชิ ที่กำลังจะหมดแรงอยู่พอดีและต้อนรับแจ็คด้วยท่าทุ่มอันทรงพลังและหนักหน่วงการต่อสู้นำเนินนานถึง 5 วันผลัดเปลี่ยนกันออกมาต้อนรับผู้มาเยือนอย่างไม่ขาดสายจนกระทั่ง แจ็ค เห็นท่าไม่ดีแม้เค้าจะไม่บาดเจ็บแต่ลูกน้องล้มตายจำนวนมากจึงตัดสินใจใช้แก็ซอัมพาตที่ซื้อมาจาก ซีซ่า โคลว และก็ดูจะได้ผลเผ่ามิ้งทังหมดนิ่งสนิท เนกามามุชิถูกจับไปทรมานอย่างแสนสาหัสและถูกตัดแขนไปข้างหนึ่งแต่ก็ยังพูดแต่เพียงว่า 
"ก็บอกไปแล้ว..ว่าเค้าได้ไปจากที่นี่แล้ว..!!!"
....................................