• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece Gecko ลอล่า_Lola ★ ローラ

WANTED Lola - Rola
http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/08/one-piece-gecko-lola.htmlฉายา เจ้าสาวหมูป่า
ค่าหัว ประมาณ 19,300,000  เบรี  
อายุ 102 ปี
ส่วนสูง  175 cm
เรือ  ธริลเลอร์บาร์ค( Thriller Bark )  
ตำแหน่ง เจเนรัลซอมบี้(General Zombie)
- ได้รับเงาของ ลอล่าบุตรของบิ็กมัม
ผลปีศาจ ---
อาวุธ 100 แรงหมูป่า + ผิวหนังหมี
สมาชิกกลุ่ม เก็กโค โมเลีย(Gecko Moria),อับซารอม(Absalom) ,เพโรน่า(Perona) ,ด็อกเตอร์ฮอกแบ็ค(Dr. Hogback) ,มนุษย์ปีศาจออส(Oars) ,ซามูไรริวมะ(Ryuuma) ,กัปตัน จอห์น(Captain John) ,ลอล่า(LOLa) , จิโกโร่แห่งสายลม(Jigorou),คุมาชี่(Kumashi) ,ฮิลดอน(Hildon) 
เผ่าพันธุ์ ซอมบี้สัตว์

               ประวัติ.ลอล่า(Lola)เป็นซอมบี้หมูป่าตัวใหญ่สีชมพู ที่ถูกสร้างขึ้นจากหมูป่าขนาดยักษ์หลายตัวรวมกันความแข็งแกร่งของเธอส่วนหนึ่งมาจากร่างกายดัดแปลงและเงาของ โจรสลัดลอล่าบุตรของบิ๊กมัมที่หนีออกจากบ้านเพื่อเลือกคู่ให้กับตนเอง นิสัยของลอล่ามาจากจิตรใต้สำนึกของเงาที่ต้องการหาคู่จึงทำให้เธอถูกใจแอ็บซาโลมเป็นพิเศษเพราะเค้าเป็นผู้ที่มีกำลังมากที่สุดบนเกาะแห่งนี้
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/blog-post.html..........................





http://pirateonepiece.blogspot.com/2016/08/one-piece-gecko-lola.html
ลอล่า เจ้าสาวหมูป่า - LoLa
                ลอล่าเจ้าสาวซอมบี้ ปรากฏตัวครั้งแรกในธริลเลอร์บาร์คที่ๆซึ่งเธอถูกสร้างขึ้นมาก่อนจะได้รับเงาและพื้นคืนชีพขึ้นมาลอล่าดูแตกต่างจากซอมบี้ตนอื่นในหลายด้านทั้งด้านความแข็งแกร่งและความซื่อสัตว์ที่ไม่ยอมเชื่อฟังผู้สร้างแต่กลับทำตามความรู้สึกของเงาแทน เอาแต่ตามอัปซาลอมเพื่อเรียกร้องให้เค้าแต่งงานกับเธอแต่ทุกครั้งก็ถูกปฏิเสธจากอัปซาลอมโดยกล่าวว่า "ตัวเค้านั้นเป็นมนุษย์จะแ่งงานกับหมูได้ยังงัยและเค้าจะแต่งงานกับคุณนามิเท่านั้น"  
           หลังจากถูกปฏิเสธเป้าหมายของลอล่าเปลี่ยนมาเป็นการตามล่า นามิ เพื่อหวังว่าเมื่อกำจัดคู่แข่งหัวใจลงได้อัปซาลอมจะกลับมารักตนเอง จนในที่สุดก็ตามหานามิจนพบเธอไม่รอช้าพุ่งเข้าไปเพื่อหวังที่จะฆ่านามิซะให้ตาย เมื่อนามิเห็นท่าไม่ดีจึงพูดดักขึ้นว่า "แท้จริงแล้วเธอนั้นเป็นผู้ชายมีชื่อว่า นามิโซ การที่จะไปแต่งงานกับอัปซาลอมที่เป็นชายเช่นเดียวกันเป็นไปไม่ได้" และสาบานว่าจะช่วยลอล่าทำทุกอย่างเพื่อให้ด้แต่งงานกับอัปซาลอม นั่นทำให้ลอล่าคลายความกังวลในเรื่องของนามิลงได้และเริ่มไล่ตามหัวใจของเธอต่อไป แม้ในตอนหลังด้วยความแข็งแกร่งของเธอเกือบจับอัปซาลอมได้แต่แล้วเงาของเธอกลับถูกดึงออกจากร่างไปเสียก่อนเพื่อใช้ในการควบคุม คนยักษ์ออซ จบความฝันอันยาวนานลงแต่เพียงเท่านี้
.............................