• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช พลเรือโท เวอร์โก้_vergo ★ ヴェルゴ

MARINE VADM.Vergo - Verugo
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.Thttp://pirateonepiece.blogspot.com/2013/04/marine-vergo.htmlฉายา พลเรือโท เวอร์โก้(AVDM Vergo)
   - กระบอง ไผ่ดำ เวอร์โก้  - 
          ( DEMON BAMBOO )
ค่าหัว ประมาณ 78,000,000 เบรี
อายุ  41 ปี/ 5 กรกฏาคม
ส่วนสูง 247 ซม.
กรุ๊ปเลือด
ตำแหน่ง ★นักฆ่ากลุ่มดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ ★
    ( ASSASSIN OF DONQUIXOTE FAMILY )
- พลเรือโทแห่งกองทัพเรือ (Vice Admiral) 
ผลไม้ปีศาจ --- 
อาวุธ ไม้ไผ่ดำ(BAMBOO)
- พลังฮาคิแห่งเกราะ บุโซโชคุฮาคิ (Busoshoku Haki )  
- โรคุชิกิ(Rokushiki) >ดัชนีพิฆาต(Shigan) >เดินชมจันทร์(Geppo) >โซล(Soru) 
เพื่อน   เดอฟลามิงโก้(DOFLAMINGO) ,ลาว.จี (LOA.G) ,เดลลิงเกอร์(DELLINGER) ,ซินยอร์ ฟิ็งค์(SENOR PINK) ,มัคไวล์(MACHVISE) ,กาดิอุส(GLADIUS) ,เบบี้ไฟฟ์(BABY 5) ,บัฟฟาโร่(BUFFALO) ,ชูก้า(SHUGA) ,โจลา (JOLA),ไวโอเล็ต(VIOLET)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

               เวอร์โก้(Vergo - Kichiku)
เป็นชายที่มีรูปร่างค่อนข้างสูงไว้ผมสั้น มีเคราและจอนชอบสวมแว่นตาดำอยู่ตลอดเวลาแม้ขณะต่อสู้ สวมใส่ชุดเสื้อโค๊ตสีขาวยาวถึงเข่า มีนิสัยค่อนข้างซับซ้อน แต่ก็ฉลาดมาก สงบเยือกเย็นจนเหมือนหลับ แม้แต่เวลากินอาหารปรากฏให้เห็นหลายครั้งที่เค้ามักมีเศษอาหารติดอยู่ที่ปาก โดยที่เค้าเองไม่รู้ตัวว่ามีอยู่และไม่คิดที่จะเอาออก นั่นแสดงให้เห็นว่าเค้าไม่สนใจสิ่งเล็กน้อยและมองว่าสิ่งรอบตัวล้วนไร้ค่า มีเพียงหน้าที่ๆได้รับมอบหมายเท่านั้นที่สำคัญและการทำมันให้สำเร็จคือสิ่งมีค่าในสายตาเค้า
 -  รูปแบบกลุ่มของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ มาจากสมาชิกใน"ครอบครัว" โดย เวอร์โก้ เป็น พี่ชายใหญ่จอมโหด (Older Brother )
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/07/wanted-doflamingo.html.............................





http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/04/marine-vergo.html
ไม้ไผ่ปีศาจ - Demon Bamboo
“เราสามารถหลอกทุกคนได้ตลอดเวลา..ตามที่เราต้องการ ...

แต่เรารู้ตัวอยู่เสมอว่า..สักวัน..ความจริงจะถูกเผยออกมา.. 
และเมื่อเวลานั้นมาถึง..เราจะหลอกใครไม่ได้อีก....”

          พลเรือโทเวอร์โก้ ผู้บัญชาการแห่งหน่วย G-5ในโลกใหม่ เวอร์โก้ถูกส่งมาเป็นปลาเน่าของ กองทัพเรือตั้งแต่ยังหนุ่ม เค้าถูกส่งส่งเสริมผลักดัน ใช้เส้นสายสารพัดเพื่อให้ขึ้นสู่ระดับสูงโดยเร็วที่สุด ไม่นานก็ไต่เต้าขึ้นสู่ชั้นนายพลของกองทัพเรือตั้งแต่ยังหนุ่มซึ่งซึ่งใช้เวลาเพียง 7 ปี ก็ขึ้นสู่ระดับหัวหน้าหน่วยชั้นแนวหน้าของโลกใหม่ มีหน้าที่หลักดูแลจัดระเบียบพวกโจรสลัดหน้าใหม่ไม่ให้ไปรวมกลุ่มกันจนมีกำลังกล้าแกร่งยากจะจัดการได้หรือเรียกอีกอย่างก็คือกำจัดทิ้ง ตัดไฟเสียแต่ต้นลม มีหน้าที่รองเป็นสายลับสองหน้าคอยส่งข่าวให้องกรณ์ลับใต้ดินได้ทราบ การเคลื่อนย้ายกำลังพลและข่าวสารการทดลองอาวุธใหม่ๆที่ทางกองทัพกำลังทำอยู่ให้ได้ทราบเป็นระยะๆ

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
พลเรือโทเวอร์โก้ / Vergo
          ปรากฏตัวครั้งแรกในโลกวันพีช ห้องทดลองชั้นในของซีซ่าในตอนแรกที่เค้าแสดงตัวออกมาดูลึกลับจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นทหารเรือ แต่ลอว์ซึ่งเคยอยู่ในกลุ่มโจรสลัดเดียวกันมาก่อนรู้ดีว่าเวอร์โก้นั้นเป็นใครและมีฝีมือร้ายกาจขนาดไหน หน้าที่ของ เวอร์โก้ ในครั้งนี้โดยหลักถูกส่งให้มากำจัดลูกน้องหน่วย G-5 ที่ติดตาม พลโทสโมกเกอร์ มาขึ้นเกาะโดยไม่ได้รับอนุญาตและยังถูกส่งมาจับตามอง ทาฟลาก้า ลอว์ที่ทำตัวออกห่างองค์กรอย่างมีเลศนัยและมันก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆเมื่อ ลอว์พยายามจะเข้าถึงห้องทดลองชั้นในเพื่อทำลายถังเก็บ SAD และจับตัวซีซ่าทำให้เวอร์โก้ไม่มีทางเลือกต้องกำจัดลอว์และลูกน้องของตนไปพร้อมกันเลย การต่อสู้ในช่วงแรกเวอร์โก้เอาชนะลอว์ได้อย่างง่ายจนไม่คิดที่จะฆ่าให้ตายแต่จะจับไปให้นายใหญ่ลงโทษเพื่อขอรับความดีความชอบ
            ในระหว่างนั้นเค้าก็หันมากำจัดพวก G-5 ลูกน้องเก่าที่บุกเข้ามาจนถึงด้านในห้องทดลองได้สำเร็จ ต่อหน้าทุกคนเวอร์โก้เผยตัวตนที่แท้จริงออกมาจนทุกคนต้องตกตะลึงไปตามๆกัน ในตอนนี้เค้าไม่จำเป็นต้องแกล้งเป็นคนดีอีกต่อไปเพราะสุดท้ายจะไม่มีใครสักคนได้รอดชีวิตไปเล่าเรื่องราวของเค้าให้ใครได้ฟัง

.......................