• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

Tontatta วันพีช คาบู Kabu ★ カブ

WANTED Kabu - Cub
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Tri%20Tontatahttp://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-kabu.htmlฉายา  คนแคระคาบู(Kabu the Dwarves)
ค่าหัววันพีช ประมาณ 30,000,000 เบรี 
อายุ --- 
- เกิด 1 กรกฏาคม
ส่วนสูง 14 Cm. 
ปราการ นครทอนทาต้า(Tontatta Kingdom)
ตำแหน่ง ผู้นำหน่วยเหลืองแห่งทอนทาต้า(Leader of Yellow Kabu Squad)
ผลปีศาจ มูชิ มูชิ รูปแบบ ด้วงแรด(Mushi Mushi Model: Kabutomushi) สายโซออนแมลง
ผลด้วงแรด สายพันธ์แมลง : สามารถบินได้และมีความแข็งแกร่งไม่ธรรมดา
อาวุธ   หอกจิ๋วคู่(Two Lances)
สมาชิก ลูกเรือ ผู้เฒ่าเกนโช(Gencho) ,องค์หญิงมังเชลลี(Manshelly) ,บอมบา(Bomba) ,รัมโป(Rampo) ,ลีโอ(Leo) ,เบียน(Bian) ,ฟรับเบอร์(Flapper) ,โบบอมบ้า(Bobomba) ,วิกก้า(Wicca)
เผ่าพันธุ์  คนแคระ(Dwarves)

           คาบู(KABU)เค้าเป็นหนึ่งในคนแคระที่มีขนาดเท่าฝ่ามือ มีรูปร่างอ้วน กลม ใบหน้ากลมตุ้ยนุ้ย มีหางปุกปุยคล้ายกระลอก และจมูกแหลมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของลักษณะพิเศษที่ได้มาจากบรรพบุรุษ มีนิสัยกล้าหาญไม่เกรงกลัวสิ่งใน ชอบที่จะเผชิญหน้ามากกว่าหนีซึ่งส่วนนี้ต่างจากพรรคพวกของเค้าซึ่งมักจะหนีก่อนค่อยว่ากัน นอกจากความกล้าหาญ คาบูยังจัดเป็นผู้มี พละกำลัง และสติปัญญาเป็นหนึ่งในอาณาจักรคอยดูแลปกป้องอาณาจักรทั้งภายนอก และภายใน
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-kabu.html ........................






        คาบู จอมพลังแห่งกรีนบิท เป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจสายโซออนแมลง  มูชิ มูชิ รูปแบบ ด้วงแรด Mushi Mushi Model : KabutomushiB -Rhinoceros beetle  ผลด้วงแรดไรโน่ซีรอส ความสามารถโดยหลักเมื่อกลายเป็นด้วงแรด ร่างกายจะแปลเปลี่ยนไปตามความโดดเด่นของสายพันธ์นั่นคือ ร่างจะถูกปกคลุมด้วย เกราะหนา ทั้งตัวไม่ว่าจะเป็นแขนหรือขาก็ล้วนมีเกราะปกคลุม และมี เขา ที่ดูคร้ายแรดงอกออกมาโดยเขานี้มีประโยชน์อย่างมากในการพุ่งเข้าใส่ศัตรู ทั้งพุ่งชน เจาะ ทลวง ก็ทำได้อย่างทรงพลังโดยมีปีกทั้งสองข้างช่วยเป็นแรงหนุน ความพิเศษของปีกด้วงแรด คือมี ปีก 2 ชั้น ปีกด้านนอกแข็งใช้บินระยะไกลและเป็นเกราะปกป้องส่วนหลัง ปีกด้านในอ่อนใช้บินด้วยความเร็วสูงและใช้หักหลบในระยะปะชิด นอกจากนี้ยังมี แขน งอกเพิ่มขึ้นมาอีกสองข้างโดยหากใช้ในยามต่อสู้แขนนี้จะช่วยหนุนทำให้มีพลังในการโจมตีสูงขึ้น และยังใช้ในการหยิบจับอาวุธได้มากขึ้นกว่าเดิมเป็น 2 เท่า 
   จุดอ่อน : ไม่ปรากฏให้เห็น แต่มีความกลัว นกและตัวต่อแตน ตามสัญชาติญาณของธรรมชาติ
http://pirateonepiece.blogspot.com/2014/05/one-piece-kabu.html
คนแคระคาบู - Kabu
           คาบู คนตัวจิ๋วแห่งทอนทาต้า เป็นหนึ่งในเสาหลักของอาณาจักรเพราะเค้ามีหน้าที่หลักเป็นองครักษ์พิทักษ์องหญิง มังเชอรี่ ปรากฏตัวครั้งแรกบนดินแดน กรีนบิท ซึ่งในตอนนั้นเค้าถูก โรบินจับได้ด้วยความบังเอิญหรือเพราะมีรูปร่างอ้วนจึงหนีไม่ทันก็แล้วแต่ แต่ที่แน่ๆแม้อยู่ในเหตุการณ์คับขันเค้าก็ยังคงดูกล้าหาญต่างจากคนอื่นในเผ่าที่พากันหลบซ่อนตัวเพราะกลัวจะถูกทำร้าย หลังผ่านเหตุการณ์ถูกจับตัวมาได้ไม่นาน ทำไห้ทั้งสองได้รู้จักกันจนกลายมาเป็นเพื่อนต่างเผ่าที่มีอุดมการณ์ร่วมกัน นั่นคือการทำลาย ดองกี่โฮเต้แฟมิรี่และช่วยแสงแห่งกรีนบิท เจ้าหญิงมังเชอรี่ออกมาจากคุกใต้ดินให้จงได้ โดยแผนการ มีอยู่ว่า
       ขั้นแรก : ต้องบุกไปให้ถึงท่าเรือใต้ดินแหล่งรวมสินค้าผิดกฏหมายของดองกี้โฮเต้ แฟมิรี่ ซึ่งที่นั่นจะเป็นแหล่งที่มีบรรดาของเล่นรวมตัวกันอยู่มากมาย
           ขั้นที่สอง : ทำลายโรงงานของเล่นเพื่อปลดปล่อยทุกคนให้เป็นอิสระโดยการนี้ต้องทำลายต้นตอของคำสาปนั่นคือจัดการ แม่มดชูก้า(Sugar) ซะแต่ดูงานนี้จะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อชูก้ามี ตัวเหนียวหนืดเทรโบ(Trebo) เป็นบอดี้การ์ด การต่อสู้เป็นไปอย่างยากรำบากถูกซัดซะมากกว่าโชคดีที่มีดวงของอุซุปช่วยจึงผ่านมันมาได้
           ขั้นที่สาม : ขึ้นลิฟไปบนราชวังเพื่อเป็นกองหนุนให้ ลีโอ(Leo) แต่เมื่อไปถึงหน้าลิฟท์ก็พบว่างานเข้าอีกแล้ว  ลาว G (Loa.G) หนึ่งในแฟมิรี่ถูกส่งมาเฝ้าทางขึ้นลิฟท์แม้มันจะดูน่ากลัวแต่ทุกคนไม่มีทางเลือกต้องผ่ามันไปให้ได้ งานนี้ไม่มันตาย ฝ่ายเราก็เกือบตาย
            ขั้นที่สี่ : ขึ้นไปที่ราชวังกลางเพื่อรับตัวองค์หญิงกลับบ้าน เมื่อขึ้นมาถึง เอาอีกแล้ว....ศึกสุดท้ายกับ มนุษย์ถังแก็ซกาดิอุส(Gladius) ศึกนี้มีบึ้มแน่แม้กลัวแต่ก็ต้องสู้...."เพราะผู้ชนะมีได้เพียงคนเดียว.....และคนนั้นจะได้เดินกลับบ้านพร้อมครอบครัว"
..................................