• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช ซีซาร์ คลาวด์ Caesar Clown ★ シーザー·クラウ

WANTED Caesar Clown
http://pirateonepiece.blogspot.com/2012/09/wanted-caesar-clown.html
http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Tribe%20Punk%20Hazardฉายา นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง
  - มาสเตอร์ ซีซ่า -
 ( MASTER CAESAR )
ค่าหัววันพีช 300,000,000
สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก (World Goverment)
ประจำ สถานนีทดลองทางวิทยาศาสตร์พั๊งค์ ฮาซาร์ด(Punk hazard)
เรือ เรือทหาร (Marine Ship)
อายุ ประมาณ 32 ปี/ 9 เมษายน
ตำแหน่ง นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธ(scientist - mass murder weapons)
 - หน่วยวิทยาศาสตร์ทัพเรือ (Command of marines; Scence Unit)
ผลปีศาจ กาสึกาสึ(Gasu Gasu)สายโลเกีย/ธรรมชาติ
ผลก็าซ : สร้างและควบคุมก็าซชนิดต่างๆและกลายร่างเป็นอากาศธาตุได้
อาวุธ ปืนพกสั้นจุดฉนวน(Flintlock)
ลูกน้อง  สไมล์ลี่(Slime) ,พี่น้องเยติสก็อต-ร็อค(Cool Brothre)
เผ่าพันธ์ มนุษย์(Human)

             ซีซาร์ คลาวด์(Caesar Clown) มีรูปร่างสูงใหญ่แต่ผอม ผมยาวดำ แต่งหน้าเข้มและทาปากสีม่วง โดดเด่นที่เขาทั้งสองข้างที่ดูแปลกไม่มีใครเหมือน ลักษณะ่โดยรวมเกิดจากพลังส่วนหนึ่งของผลปีศาจที่ทำให้โดยรอบเหมือนมีก็าซสีชมพูร่องลอยอยู่จนดูคล้ายกับว่าเค้ากำลังล่องลอยอยู่  มีนิสัยเป็นคนขี้ตกใจไม่ชอบเรื่องที่เกินความคาดหมายและเกียจความพ่ายแพ้ที่เกิดจากพวกที่ฉลาดน้อยกว่าเพราะมันจะทำให้เค้าเริ่มสติแตกและควบคุมอารมณ์โกรธไว้ไม่อยู่
            -  ชื่อของซีซ่าร์ มาจากชื่อของโจรสลัดชื่อดังในอดีตนาม แบล็ค ซีซ่าร์ (Black Caesar) เป็นชาวแอฟริกาที่มีชีวิตอยู่ในช่วงปีค.ศ 1700-1718
............................
【】 เปิดตำนานจอมโจรใจโหดผู้ไม่เคยปราณีใคร แบล็ก ซีซ่า  มือขวากัปตันหนวดดำแห่งแคริเบียน (BLACK CAESAR) 【】
http://pirateonepiece.blogspot.com/2012/09/wanted-caesar-clown.html



               ซีซ่า โคลว แห่งกองวิทยาศาสตร์ เป็นผู้มีพลังจาก ผลไม้ปีศาจ กาสึ กาสึ Gasu Gusu : GasGas ผลก็าซสายโรเกียธรรมชาติ ทำให้เค้าเป็น มนุษย์ก๊าซ ที่คงอยู่ได้แม้ในที่ๆมนุษย์ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ โดยหลักพลังนี้ทำให้ผู้ครอบครองกลายร่างเป็นกึ่งอากาศธาตุหรืออาจกลายเป็นก๊าซธรรมชาติชนิดใดก็ได้ตามต้องการ ทั้งยังอัดแน่นร่างกายให้หดเข้าไปอยู่ในขวดเพื่อใช้ซ่อนตัวดั่งเช่นที่เคยหลบซ่อนตัวจากการตามล่าของพวกทหารเรือมาก่อน ในด้านพลังในการโจมตีร่างของ ซีซ่าส่วนใหญ่มักถูกผสานเข้ากับก๊าซที่เกิดขึ้นโดยรอบโดยเฉพาะในรูปแบบของก๊าซพิษทำให้ผู้ที่อยู้ใกล้หรือเข้ามาโจมตีต้องติดพิษไปด้วยแม้ไม่ถูกซีซ่าโจมตีกลับ นอกจากนี้การควบแน่นก๊าซยังถูกใช้ในการโจมตีที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งระเบิดแก็ซแท็งค์(Gastanet) ดาบที่เหมือนเลเซอร์(Blue Flame Sword)และยังรวบรวมก๊าซไว้เป็นจุดเดียวแล้วยิงออกไปในชื่อ แก็ซทิล (Gastille)ที่มีพลังทำลายล้างสูงแม้เหล็กยังต้องละลาย
          จุดอ่อน : มีหลายครั้งที่ซีซ่าแสดงให้เห็นว่าเค้าพงะและพลังที่มีถูกปลดปล่อยเมื่อถูกไฟเล่นงาน แต่ว่าเค้าก็สามารถลบจุดอ่อนนี้ลงได้ด้วยการ ดูดกลืนออกซิเจนที่ทำให้ไฟลุกไหม้ออกไป

มาสเตอร์ซีซาร์ คลาวด์ - M
"เกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด..ไม่ได้มาจากการที่เราไม่เคยแพ้
แต่มันมาจากการลืมเรื่องเก่าๆ...แล้วลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง.!!..
ไปเรื่อยๆ....จนกว่าจะหมดลมหายใจ......"

           ซีซ่า โคลว นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ผู้มากด้วยความสามารถ มีความกะตือรือล้นที่จะพัฒนาอาวุธทำลายล้างให้มีศักยภาพมากขึ้นเรื่อยๆโดย ไร้ซึ่งขีดจำกัดและจุดอ่อน ในช่วงแรกของการทดลองในฐานะส่วนหนึ่งของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์สังกัดรัฐบาลโลก การทดลองเป็นไปด้วยดีจนกระทั่งซีซ่าเริ่มใช้คนเป็นๆมาเป็นหนูทดลองเพื่อ ทดสอบประสิทธิภาพของอาวุธว่าแบบไหนจะทำให้คนตายเร็วที่สุด ความคิดของเค้าเริ่มถูกคัดค้านจากนักวิทยาศาสตร์คนอื่นรวมทั้ง ดร.เวก้า พั้งก์ ที่ไม่เห็นด้วยที่จะใช้ผู้บริสุทธ์เป็นเหยื่อทดสอบอาวุธ จึงทำการขับ ซีซ่า โคลวออกจากทีมพัฒนาอาวุธ ซีซ่าไม่พอใจอย่างมากที่ถูกสั่งให้ออกไม่นานนักหลังจากนั้นห้องทดลองอาวุธบน พั้งค์ฮาร์ซาดก็เกิดระเบิดขึ้นทีมงานวิจัยและคนของรัฐบาลส่วนใหญ่ถูกอพยบออก จากเกาะได้อย่างปลอดภัยแต่ก็มีบางคนถูกทิ้งให้ตายไป

            หลังการระเบิดพื้นที่เกาะแทบทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยแก็ซพิษนานกว่า 4 ปี จนสิ่งมีชีวิตแทบทั้งหมดสลายกลายเป็นผุยผงไปหมด แต่ในความมืดใจกลางเกาะ ปรากฏร่าง ซีซ่า โคลว นักวิทยาศาสตร์ผู้ชั่วร้ายที่ยังคงมีชีวิตอยู่ได้ด้วยพลังจากผลปีศาจและเข้า ครอบครองพื้นที่เกาะทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวและเริ่มการทดลองผลิตสาร SAD(Smiles - Artificial Zoan - Devil Fruits) อีกครั้งเพื่อใช้ในการสร้างผลไม้ปีศาจสายโซออนเทียมจำนวนมากขึ้นมา เพื่อสร้างชื่อให้กับตัวเองและนำมันไปขายให้กับผู้ที่มีเงินมากพอที่จะซื้อ มันไปโดยไม่สนว่าจะซื้อเอาไปทำอะไร ขอเพียงมีคนตายด้วยอาวุธของเค้ายิ่งมากชื่อของเค้าก็จะยิ่งโด่งดัง
...................................


【】นอกเรื่องวันพีชความรู้รอบตัว 【】
              เปิดตำนาน ราชาพลัดถิ่น โจรสลัดผิวดำร่างยักษ์แห่งแอฟริกา แบล็กซีซ่าร์(Black Caesar)มีชีวิตอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 17  

                  แบล็ค ซีซ่าร์ (Black Caesar) หรือ ซีซ่า คริ๊ก(Caesar's Creek) เป็นโจรสลัดทาสชาวผิวดำ ที่เคยมีชีวิตอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 18 ประมาณปี 1,700 ประวัติของเค้าเป็นที่รู้กันโดยทั่วว่าเคยเป็นหัวหน้าเผ่าชนพื้นเมืองใน เฮติ ซึ่งอยู่ในทวีปแอฟริกาตะวันตก เค้ามีชื่อเสียง ด้านปัญญาอันหลักแหลม และมีร่างกายที่ ใหญ่โต แข็งแรง ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก  ครั้งหนึ่งพวกคนขาวเดินทางมาเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้ากับชาวเผ่า ซีซ่าร์ คิดว่าพวกคนขาวน่าจะเป็นมิตรจึงนำคนในเผ่ากว่า 20 คนตามขึ้นเรือไปเพื่อดูสินค้า ที่มีทั้งอาวธ อัญมณี ผ้าใหมและของมีค่าอื่นๆ โดยหารู้ไม่ว่ามันเป็นกลลวงที่ต้องการจับพวกของซีซ่าร์ทั้งหมดไปเป็นทาส

แบล็ค ซีซ่าร์/Black Caesar
           เมื่อรู้ตัวเรือได้แล่นห่างไกลจากฝั่งมามาก แม้ว่าซีซ่า และพวกจะพยายามต่อต้าน  ขัดขืนแต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะไร้ผล เมื่อไร้ซึ่งอาวุธไม่นานพวกเค้าก็ถูกจับและใส่โซ่ตรวนล่ามไว้ใต้ท้องเรือ ในระหว่างการเดินทาง บริเวณชายฝั่ง ฟรอริด้า เกิดพายุเฮอริเคน ขึ้นฉับพลันเรือถูกพัดไปเกยตื้นกับแนวปะการัง ลูกเรือส่วนหนึ่งแม้ว่าจะรอดมาได้แต่ก็ต้องอาศัยเรือชูชีพล่องลอยอยู่กลางทะเลนานหลายวัน  ก่อนจะมีเรือสินค้ามาช่วยพวกเค้าไว้ เมื่อขึ้นเรือมาได้ ซีซ่าและพวก  เข้ายึดเรือและปล้นเอาทั้งเสบียงและอาวุธมาเป็นของตนพร้อมตั้งตัวเป็นกัปตันเรือโจรสลัด ออกปล้นเโดยใช้วิธีเรือแตกเมื่อมีคนให้ความช่วยเหลือก็จะเข้าปล้นและยึดเรือมาเป็นของตนในทันที
             ผ่านไปหลายปีชื่อเสียงของซีซ่าโด่งดังมากในหมู่โจรสลัด ในชื่อเรียกว่า ซีซ่า คริ๊ก(Caesar's Creek) โดย เชื่อกันว่าสมบัติที่ ซีซ่า ปล้นได้นั้นน่าจะมีมูลค่าประมาณ 2 – 6,000,000 เหรียญ โดยสมบัติทั้งหมดน่าจะถูกฝั่งอยู่บริเวณชายฝั่งของเอลเลียตคีย (Elliott Key) ที่ซึ่งเค้าใช้เป็นฐานในการจับตัวประกันเพื่อเรียกค่าไถ่ และยังเป็นที่ตั้ง ฮาเร็มส่วนตัวที่มี่ผู้หญิงที่เค้าจับตัวมาได้กว่า 100 คนถูกขังไว้ห้ใช้ชีวิตอย่างยากรำบาก บ้างก็ตาย บ้างก็มีลูก จนในที่สุดเกาะแห่งนี้เป็นที่มาของตำนาน เกาะผีสิง ในที่สุด
           ช่วงต้น ศตวรรษที่ 18  ซีซ่าร์เข้าร่วมกับโจรสลัดจอมโหด เคราดำ(Blackbeard) ในการออกปล้นเรือขนสินค้าสัญชาติอเมริกันในมหาสมุทรแอตแลนติกหลายครั้ง  ในปี 1718 บริเวณเกาะโอคราโค้ก (Ocracoke) กลุ่มของเค้าปะทะกับเรือรบของ พลเรือโท โรเบิร์ต เมย์นาร์ (Robert Maynard) ส่งผลให้ กัปตันเคราดำ ต้องตายส่วนตัวซีซ่าถูกล้อมจับ และถูกส่งตัวไปยังคุกในเวอร์จิเนีย ไม่นานศาลก็ตัดสินให้เค้า มีความผิดฐานเป็นโจรสลัด และถูกแขวนคอ ในเวลลิมเบิร์กรัฐเวอร์จิเนียในปีต่อมา(Williamsburg - Virginia)
..................................