• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช เดมาโล่ แบล็ค Demalo Black ★デマロブラック

ฉาย ลิ้นสามแฉก(Three Tongued)
- หมวกฟางลูฟี่
ค่าหัววันพีช 26,000,000 เบรี 
อายุ -- 
ส่วนสูง 215 Cm. 
เรือ --
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัดเดมาโล่ แบล็ค(Demaro Black Pirate) 
- หัวหน้ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางตัวปลอม
ผลปีศาจ --- 
อาวุธ  คำพูดโกหก หลอกลวง  ,ปืนพก(Flinlock) 
ลูกเรือ-สมาชิกกลุ่ม  กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางตัวปลอม
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

                  เดมาโล่ แบล็ค (Demalo Black - Burakku Demaro) มีรูปร่างทุกอย่างต่างจากลูฟี่ทุกอย่างเว้นแต่เพียงหมวกฟางของเค้า  แต่ก็พยายามที่จะปลอมเป็นลูฟี่ให้เหมือนที่สุดโดยแต่งกายโทนสีเดียวกันกับลูฟี่คือสวมเสื้อสีแดง กางเกงฟ้า มีรอยแผลเป็นที่ใต้ตา แต่ก็ดูเหมือนยังห่างไกลอยู่มากเพราะเค้ามีหลายอย่างที่ต่างกันออกไป มีร่างกายสีดำอ้วนกลม ใบหน้าอ้วน แขน ขาใหญ่ 
ปากกว้างชอบยิ้มอยู่เสมอ  นิสัยของเค้าเป็นไปตามฉายาที่เค้าได้รับนั้นคือเป็นคนที่ชอบโกหก หลอกลวง แม้แต่เวลาจนมุมการโกหกยังคงเป็นอาวุธหลักที่เค้านำออกมาใช้

http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mikazuki.html ...........................






ลิ้นสามแฉก เดมาโล่ แบล็ค - Demalo Black
              เดมาโล่ แบล็ค ตัวกระจอกหวังจะดังเหมือนบากี้ ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอดี้โดยเค้าอ้างตัวว่าเป็น โจรสลัดลูฟี่หมวกฟางและกำลังหาสมาชิกเพิ่มเพื่อเดินทางเข้าสู่โลกใหม่ เดมาโล่เข้ามาแอบอ้างตัวว่าเป็นโจรสลัดหมวกฟางจากการที่เค้าได้ยินว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อสองปีก่อนจึงคิดว่าทั้งหมดน่าจะตายไปหมดแล้วจึงเข้ามาสวมลอยเป็น ลูฟี่ เริ่มรวบรวมพรรคพวกจำนวนมากและแต่งตั้งตัวเองเป็นบอสใหญ่แห่งกลุ่มหมวกฟาง เค้าเริ่มการหาพรรคพวกที่หมู่เกาะซาบอนดี้ที่ซึ่งเป็นที่แหล่งรวมของเหล่าโจรสลัดมีฝีมือมากมาย เค้าคิดว่าหากมีโจรสลัดที่มีฝีมือมาเข้าเป็นพรรคพวกมากเค้าจะใช้ประโยชน์จากพวกมันในการแสวงหา อำนาจและเงินทองได้มากมายโดยหารู้ไม่ว่า กฏของโจรสลัดผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด เหล่าบรรดาลูกน้องที่มาเข้ากลุ่ม โดยเฉพาะ ผมเปียกแคริบู ต่างก็ต้องการที่จะเข้ายึดอำนาจและยึดกลุ่มหมวกฟางที่มีชื่อเสียงมาเป็นของตนทั้งนั้น 
            หลังจากเริ่มมีบรรดาโจรสลัดจำนวนมากมาเข้าร่วมไม่นาน เซนโทมารุและแปซิฟิต้าหลายตัวได้เข้าทลาย กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ได้ข่าวว่าพรรคพวกทุกคนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่เมื่อเข้าถึงตัวลูฟี่ แปซิฟิต้่ PX-5 ตรวจพบว่าไม่ใช่ลูฟี่ตัวจริงแต่เป็น โจรสลัดเดมาโล่แบล็ค ที่มีค่าหัวเพียง 26,000,000 เบรี ปลอมตัวมา
...............................