• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece Impel Down อินาซูมา_Inazuma ★ イナズマ

WANTED Inazuma 
อิมเพลดาวน์
รหัสนักโทษ A.16562
ฉายา สายฟ้าฟาด อินาซูม่า
 - นักปฏิวัติตัวเต็งจากเซาท์บลู
ค่าหัว ประมาณ 126 ล้านเบรี
อายุ ??? ปี
- เกิด 3 สิงหาคม
- ที่เซาท์บลู - (South Blue)
ส่วนสูง 181 cm.
เรือ เรือนักปฏิวัติ(Revolutionaries Ship)
ตำแหน่ง ผู้นำระดับหัวหน้ากองกำลังปฏิวัติ(Leader of the Revolutionaries)  
ผลปีศาจ โชกิโชกิ(Choki Choki)
ผลกรรไกร : มีความสามารถในการเปลี่ยนมือหรือนิ้วให้เป็นกรรไกรสามารถตัดได้ทุกอย่างเหมือนกระดาษ  
อาวุธ กรรไกร(Scissors) 
สมาชิก กลุ่ม หัวหน้ามังกี้ ดี.ดราก้อน(Monkey D. Dragon)  ,เจ้านายเอมเพอริโอ  อิวานคอฟ (Ivankov Emporio) , บาโซโลมิว คุมะ(Bartholomew Kuma)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์พันธุ์ใหม่-กระเทย
สถานะปัจจุบัน นักโทษหายสาปสูญจากระดับเลเวล 5 - 5.5 (LEVIL5-ชั้นนรกเยือกแข็ง-Freezing Hell)

          อินาซุม่า(Inazuma) เธอหรือเค้าเป็นมนุษย์ประหลาดอีกคนที่สามารถใช้ความสามารถในการเปลี่ยนร่างระหว่างชายและหญิงได้อย่างอิสระโดยจะยังคงความสามารถพลังของผลปีศาจไว้อย่างครบถ้วน ท่าทางของเค้าดูสูงสงจากการที่เค้ามักถือแก้วไวส์อยู่เสมอแสดงให้เห็นว่าเค้าทะนงในฝีมือของตนมากหรือไม่ก็อาจเป็นไปได้ว่าเค้าผ่านโลกมามากในขณะอยู่ในคณะปฏิวัติทำให้เค้าไม่มีอะไรที่ต้องกลัวและพร้อมที่จะตายเสมอเพื่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย การเป็นคนพูดน้อยของอินาซูม่ายังอาจแปลความหมายได้หลายอย่างเช่นเค้าไม่จำเป็น ต้องพูดเพราะทุกการกระทำของเจ้านายเค้าจะทำตามโดยไม่มีข้อโต้แย้ง
     - ชื่อของเค้ามาจาก คำว่า อินาซูม่า (Inazuma -稲妻)ที่แปลว่าสายฟ้า-ฟ้าผ่ามีสัญลักษณ์เป็นสายฟ้ากลางหน้าฝากของเค้า 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/05/wented-buggy-clown.html............................... 







อินาซุม่า(Inazuma)
              อินาซูมะ สายฟ้าฟาดแห่งคณะปฏิวัติ ปรากฏตัวครั้งแรก ภายในคุกอิมเพลดาวล์ในชั้นนรกแห่งความ หนาวเย็นในคุกนรกอิมเพลดาวน์ ซึ่งในช่วงแรกเค้าดูเป็นสิ่งมหัศจรรย์ในคุกนรกเพราะเค้าไม่สวมชุดนักโทษและ ไม่สวมชุดพัสดีทำให้เดาไม่ออกว่าเป็นผ่ายไหนและเมื่อเวลาผ่านไป ทำให้ได้รู้ว่าเค้าเป็นสมาชิกของดินแดนกระเทยใหม่ในชั้น 5.5 และเป็นลูกน้องของราชินี อิวานคอฟ  โดยมักติดตามอยู่ข้างกายผู้เป็นนายอยู่ไม่ห่างจนในบางครั้งเราก็อาจเห็นเค้าซ่อนตัวอยู่ในผมของ อิวานคอฟเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งจากรายชื่อนักโทษที่ปรากฏทำให้ทราบว่าเค้าเป็นนัก โทษที่ถูกส่งไปยังชั้นที่ 5 ของคุกนรกซึ่งเป็นชั้นสำหรับค่าหัว 50ล้านขึ้นไป
          ซึ่งในช่วงแรก อินาซุม่าได้รับคำสั่งจากท่านอิวะให้ออกมาหาสาเหตุของความปั่นป่วนที่เกิด ขึ้นในคุกนรกอิมเพลดาวล์แต่กลับมาเจอลูฟี่และมิสเตอร์ 2 เข้าโดยบังเอิญซึ่งในตอนนั้นลูฟี่ใช้พลังฮาคิจัดการกับสุนัขป่าจ้าวถิ่นซะจน ราบคาบจึงรู้สึกว่าน่าสนใจและท่านอิวะเองก็อาจสนใจด้วยจึงพาทั้งสองไปยัง ชั้น 5.5 รังลับของอาณาจักรกะเทยใหม่และได้รู้ว่า ลูฟี่เป็นลูกชายของหัวหน้าดราก้อน ทำให้ท่านอิวะยิ่งสนใจในตัวลูฟี่เข้าไปใหญ่และออกคำสั่งให้อินาซุม่าช่วยลู ฟี่และทำทุกอย่างเพื่อแหกคุกออกไปให้ได้แต่นั้นเป็นสิ่งที่ยากซะยิ่งกว่าการ เข้ามาในคุกมากมายนัก อินาซุม่าต้องให้ความสามารถของเค้าหลายครั้งในการช่วยลูฟี่ออกไปจากคุกให้ ได้ซึ่งครั้งที่หนักสุดคือการปะทะกับ ผู้คุมมาเซลันซึ่งการต่อสู้ในครั้งนั้นทำให้เค้าบาดเจ็บสาหัสและไม่ได้ปรากฏ ตัวให้เห็นอีกเลยจนกระทั่งมาถึงที่มารีนฟอร์ด
...........................