• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

One Piece วันพีช_คาบาจิ Cabaji ★ カバジ

WANTED Cabaji - Kabaji 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-cabaji-kabaji.html
ฉายา นักโลดโผนคาบาจิ(Cabaji Acrobat).
ค่าหัว ประมาณ 4,500,000 เบรี
อายุ --- ปี
ส่วนสูง ประมาณ 170 cm
เรือ  บิ๊ก ท็อบ(Big Top)
ตำแหน่ง ที่ปรึกษากลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้
- ดูแลฝ่ายฝึกกายกรรม
ผลปีศาจ ---
อาวุธ จักรยานล้อเดียว(unicycle) + ดาบ
สมาชิกกลุ่ม   กัปตันบากี้(BUGGY) ,อัลบีดา(Alvida) ,โมจี้(Mohji)+สิงโต(Richie)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์

                    คาบาจิ(Cabaji - Kabaji) มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากลุ่มโจรสลัดตัวตลกบากี้หรือเทียบเท่าตำแหน่งกับตำแหน่งของโมจี้  มีหน้าที่เป็นนักสู้กายกรรมโดยมีลักษณะเด่น อยู่ที่ทรงผมที่ปิดครึ่งนึงของใบหน้า  สวมใส่เสื้อแขนกุดสีม่วง สวมกางเกงขายาวสีขาวและมีผ้าพันคอลายตารางหมากรุกสีฟ้า มีนิสัยหลายอย่างที่เหมือนโมจี้โดยเฉพาะการปรับตัวเพื่อความอยู่รอดและยอมรับนายใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็จัดว่าเป็นคนที่มีฝีมือในการต่อสู้พอสมควรโดยเฉพาะด้านการทรงตัวที่ไม่เป็นรองใคร นิสัยของเค้าั้นั้นเป็นคนขี้โกงโดยนิสัยนั้นคือโกงโดยไม่ต้องวางแผน ชอบขัดแย้งกับโมจี้อยู่ตลอดแต่ถึงแม้ว่าเค้าจะดูเป็นคนขี้โกงแต่ก็มีความจงรักภักดีให้กับบากี้อย่างมาก
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/02/wanted-mohji-ricchi-orange-town.html..........................







คาบาจิ(Cabaji - Kabaji)

               ที่ปรึกษา คาบาจิแห่งกลุ่มโจรสลัดบากี้ มีความสามารถในด้านกายกรรมหลาย อย่าง ทั้งการทรงตัวบนจักรยานล้อเดียว  การใช้อาวุธลับหลายอย่างทั้งมีดสั้น ลูกข่าง  มีอาวุธประจำกายเป็นดาบยาวที่ถูกเก็บไว้ในลำคอ เมื่อการต่อสู้ระหว่างคาบาจิและโซโลเริ่มขึ้นเค้าทำให้โซโลเสียท่าหลายครั้ง ด้วยการโจมตีโซโลที่แผลที่เกิดจากฝีมือของบากี้และยังใช้สารพัดอาวุธในการ ต่อสู้กับโซโล นอกจากนี้เค้ายังแสดงให้เห็นทักษะในเชีองกายกรรม ทั้งการกลืนดาบ และการพ่นไฟ(Kaji Oyaji)
              ปรากฏตัวครั้งแรกในหมู่บ้าน ออเรน(Orange Town)มีความสามารถหลายอย่างดูร้ายกาจและดูน่ารำคาญ โดยได้รับหน้าที่สำคัญจากกัปตันบากี้ให้เป็นคู่ต่อสู้ของ โรโรโนอา โซโล ซึ่งในช่วงแรกคาบาจิได้ใจที่สามารถเอาชนะโซโลได้โดยไม่รู้ว่าโซโลกำลังบาดเจ็บหนักแต่เมื่อรู้ว่าโซโลเจ็บหนักก็ยังคงไม่สำนึกถึงการต่อสู้ที่เอาเปรียบคู่ต่อสู้เพราะเค้าเห็นว่าการต่อสู้ชนะเอาไว้ก่อนเป็นดีไม่เลือกวิธีแม้กะทั้งจับเอาสิงโต ริชชี่ที่เป็นพวกเดียวกันมาเป็นโล่กำบังการโจมตีก็ยังคงรู้สึกเฉยๆ แต่การต่อสู้กับโซโลในครั้งนี้ทำได้เพียงโชให้โซโลตกใจและบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อโซโลเอาจริง การต่อสู้ก็จบลงอย่างรวดเร็วภายในดาบเดียว พริบตาคาบาจิก็ลงไปนอนจมกองเลือดซะงั้น
.............................