• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

ONE PIECE เว็บประวัติ เนื้อเรื่อง การ์ตูนวันพีช

             บล็อกวันพีชและทุกบทความที่เห็นนี้ถูกเขียนขึ้นจากความชอบในการ์ตูนวันพีชเป็นอย่างมาก. เนื้อหา ภาพประกอบ และประกาศจับ WANTED ถูกทำขึ้นใหม่ทั้งหมด ไม่อนุญาตให้นำส่วนหนึ่งส่วนใด ของเนื้อหาอันมีลิขสิทธิ์ ทำการทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข คัดลอก ไปเผยแพร่ยังเว็บไซต์อื่นแต่หากต้องการติชม พูดคุย
            เนื้อหาบางส่วน ถูกแปลจาก หนังสือ One Piece Red  ,One Piece Blue  One Piece Yellow  One Piece Green และ One Piece Blue Deep ซึ่งเป็นหนังสือฉบับพิเศษจากผู้เขียนไม่วางขายในไทย  ส่วนใหญ่แปลจาก ภาษาอังกฤษ ซึ่งอาจมีบางส่วนที่แปลผิดเพี้ยนไปบ้างต้องขออภัยและอาจมีบางส่วนถูกแต่ง เติม เพื่อให้ดูมีสีสรรค์มากขึ้นตามความเหมาะสมหาก เนื้อเรื่องและค่าหัวมีการเปลี่ยนแปลงตามต้นฉบับหรือ SBS จะแก้ไขทั้งภาพและเนื้อหาให้ถูกต้องในทันที บทความส่วนใหญ่ยังไม่สมบูรณ์มีการแก้ไข เพิ่มเติมอยู่เสมอ .
         เนื้อหา ส่วนใหญ่ยังคงมีปริศนาอีกมากมายที่รอการค้นหาทำให้บทความของผมยังคงมีข้อผิด พลาดอีกมาก หากผิดพลาดบอกกล่าวได้จะแก้ไขให้ แต่หากไม่ถูกต้องขออภัยโปรดใช้จินตนาการในการชมนะครับ ....... 
     ประกาศ.!. โปรดอ่านก่อนดูบล็อกค่าหัวผมประมาณตามความเป็นอันตรายต่อ รัฐบาล (จุดสังเกตุหากไม่จริงจะมีคำว่าประมาณก่อนค่าหัว) ในส่วนนี้มันเป็นสกิล.มโนของผมแนะนำให้อ่านอย่างสนุกและใช้จินตนาการตามถ้าจะเอาตามจริงแปะๆแนะนำให้ซื้อหนังสือมาอ่านเอง..หากใครไม่ชอบก็ขออภัย

บล็อกใหม่ตำนานวีรบุรุษ กับโฉมงามให้ได้ติดตามชมกันครับ




 





......................