• http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/.StawHat%20%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%87%20N.
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20White
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.D.Q.X.T
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Red
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Yonkou%20Lord%20Black
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.KingPirate
  • http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/Wanted%20Pir.Sunny
....

MARINA CP9 ฟุคุโร่_Fukurou ★ フクロウ

MARINE CP9 Fukurou 
ฉายา ฟุคุโร่ผู้เงียบงัน
   ( THE SILENT )
- รหัโค็ดเนม นกฮูก -
       ( THE OWL )
สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก(World Government)
อายุ 29 ปี / เกิด 6 มิถุนายน
ส่วนสูง --- Cm. 
ตำแหน่ง ลูกทีมสังหาร หน่วยข่าวกรองลับสุดยอด CP9(Cipher Pol Number9)
อันดับ 6 ของกลุ่มมีพลังโดริคิ 800
ผลปีศาจ .......
เพื่อนสมชิกกลุ่ม ร็อบ ลุจจิ(Rob Lucci) ,ฮัตโตริ(Hattori) ,แคริเฟอร์(Kalifa) ,คาคุ(Kaku),จาบรา(Jyabura),บรูโน(Blueno) ,คุมาโดริ(Kumadori )
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

              สายลับ.ฟุคุโร่(FukuRou) เป็นมนุษย์ที่มีรูปร่างกลมอย่างประหลาด แถมยังมีซิปอยู่ที่ปากอีกด้วย ซึ่งสามารถรูดซิปออกเมื่อยามที่ต้องการจะพูด ถึงแม้ว่ามีความสามารถที่จะ "รูดซิป" ปากของเขา แต่เขาก็มักจะโพล่งออกมาโดยไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ ในขณะที่การโจมตีของกองกำลังพวกหมวกฟางเริ่มขึ้นที่เอนิเอส ล็อบบี้ ฟุคุโร่พูดอย่างไร้สติถึงความโง่ของจาบราและความไม่เอาไหนของสแปนดัม น่าแปลกที่เขาเรียกตัวเขาเองว่า "ฟุคุโร่ผู้เงียบงัน(Fukurou the Silent
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/marina-cp9.html......................




ฟุคุโร่ - FukuRou นักฆ่าโค็ดนกฮูก
         ฟุคุโร่ผู้เงียบงันแห่งกลุ่ม Cp9 เป็นผู้ชื่นชอบในข่าวลือ" พลังของเขาเท่าที่รู้ในตอนนี้คือ (พลังที่แม้แต่สมาชิก CP9 คนอื่นก็ไม่มี) พลังในการวัดพลังของ CP9 คนอื่น ๆ เรียกว่าท่า"ประมือ" โดยการให้โจมตีเข้ามาแล้วเค้าจะวัดค่าพลังให้ด้วยความซื่อสัตย์ (ทำให้มีปัญหากับจาบรา เพราะว่าวัดออกมาแล้วคาคุกับลุชชี่ได้มากกว่าเขา)สไตล์การต่อสู้ของฟุคุโร่ส่วนมากจะวนอยู่ในการปล่อยหมัดที่ ฝึกจนแข็งแกร่ง (เทคนิค จูกง) และโครงสร้างพื้นฐานของเขาดูเหมือนว่าจะช่วยทำให้เขาใช้ท่าบางท่าของรูปแบบ ทั้งหกแตกต่างกว่า CP9 คนอื่น ๆ อยู่เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น ดูเหมือนว่าเขาสามารถใช้ท่าเท้าวายุโดยไม่ต้องใช้ขาที่ด้วนและสั้นของเขาเลย   ฟุคุโร่เรียกตัวเองว่าเป็นสุดยอดฝีมือของท่า โซล และเป็น CP9 คนแรกที่ใช้วิธีการเคลื่อนที่ที่แตกต่างออกไป ด้วยท่า โซล ของเขาทำให้เขาสามารถเคลื่อนที่ได้ไวมากเสียจนไม่สามารถมองด้วยตาได้ ฟุคุโร่บอกว่านั่นทำให้เขาดูเหมือนนกฮูกที่จับเหยื่อโดยที่กว่าเหยื่อจะ รู้สึกตัวก็สายเกินไป ช่างบังเอิญเสียจริงที่ ฟุคุโร่ (梟) หมายถึงนกฮูกในภาษาญี่ปุ่น น่าจะเดาได้ว่าชื่อของเขามาจากไหน
          หลังจากที่กลุ่มหมวกฟางลุกขึ้นสู้กับ CP9 แฟรงกี้วิ่งไปเจอฟุคุโร่และสู้กับเขา แต่โคล่าของเขาหมดเลยสู้ได้ไม่เต็มที่ เมื่อชอปเปอร์โผล่มาโดยที่กำลังสู้กับคุมาโดริ แฟรงกี้ก็บอกให้เอาโคล่ามาให้ เมื่อได้โคล่าแล้วก็สามารถสู้ได้ด้วยพลังเต็มเปี่ยม แต่อย่างไรก็ตาม ฟุคุโร่มีความเร็วและพละกำลังเป็นเลิศ การต่อสู้ยืดเยื้อไปไม่เท่าไหร่ แฟรงกี้ก็สอยฟุคุโร่ลงได้ด้วยหมัดของเขา
................................