วันพีช แพทริค เร็ดฟิลด์_Patrick Redfield ★ パトリック・レッドフィールド

WANTED Patrick Redfield  
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-patrick-redfield.html
อิมเพลดาวน์
ฉายา  ผีดูดเลือดเร็ดฟิลด์
   - ท่านเคราท์ เร็ด - 
       ( RED COUNT )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
  370,000,000 เบรี  
อายุ 67  ปี  
- เกิด ...
ส่วนสูง 245 cm
เรือ .....
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัดผ้าคลุมแดง(Aloof Red)
อาวุธ  ปากกาในรูปแบบผลปีศาจ มีชื่อว่า ปาโต(Pato)
ผลปีศาจอาวุธ อินุ อิน(Inu Inu MODEL Danuki)โซออน
ผลสุนัขสายพันธ์แรคคูน : เปลี่ยนสิ่งที่เขียนอักษรบนใบไม้ให้เป็นจริง
 ผลปีศาจ บัดโตะ บัดโตะ : แวมไพร์ (Batto Batto MODEL Vampire) สายโซออน /สัตว์ในตำนาน
ผลค้างคาวสายพันธผีดูดเลือด : มีพลัง ผีดูดเลือดในตำนาน
ลูกน้อง ลูกเรือ  กลุ่มโจรสลัด เร็ดฟิลด์
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ 
ปรากฏตัว  One Piece Unlimited World Red
- วันพีชเวอร์ชั่นพิเศษบนเครื่องเกมส์ Game 3DS
- วางจำหน่าย 21 พฤศจิกายน 2013
สถานะปัจจุบัน นักโทษหลบ หนีระดับ 6 - จากคุกนรกอิมเพลดาวน์ ชั้นนรกนิรันดิ์กาล

             แพทริค เร็ดฟิลด์(Patrick Redfield ) เป็นบอสหลักของวันพีชเวอร์ชั่นเกมส์ ในชื่อภาค"โลกของเคราท์เรด็ฟิลด์" โดยรวมลักษณะของเค้าถูกออกแบบให้ดูคร้ายผีดูดเลือดในตำนาน มีผมขาว ผิวซีดผาด ดวงตาดุดันและมีรอยยิ้มน่าสยดสยอง รสนิยมการแต่งกายของท่านเคราท์ก็ดูแปลก มีธีมสีแดงเรียบหรูเป็นหลัก ทั้งเสื้อ กางเกง และผ้าคลุมที่ถูกตกแต่งเป็นพิเศษประดับเพรชตัดกับการติดดอกกุหลาบสีฟ้าเข้มขนาดใหญ่ที่หน้าอก นิสัยของเค้าดูเป็นคนโหดร้าย มั่นใจในตัวเองสูงและดูจะไม่เกรงกลัวศัตรูหน้าไหน แต่ที่แปลคือนิสัยที่นับถือตัวเองว่าไร้เทียมทานแต่กลับยอมรับในตัวลูฟี่ ว่าสักวันเด็กคนนี้จะได้เป็น "ราชาโจรสลัด" คนต่อไป

http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-patrick-redfield.html...................






             ท่านเคราท์ เรดฟิลด์ จอมโหดแห่งโลกใหม่ เป็นผู้ครอบครอง ผลปีศาจ บัดโตะบัดโตะ : Batto Batto Model Vampire ผลปีศาจสายพิเศษ สัตว์ในตำนาน (Mythical Zoan)  ผลค้างคาว เป็น มนุษย์แวมไพร์ พลังผลปีศาจสายนี้จัดเป็นสายสัตว์พิเศษที่จะมอบพลัง วิเศษที่จับต้องไม่ได้ให้กับผู้ครอบครอง โดยถูกแยกออกเป็น 2 ส่วนคือ ตัวค้างคาวและพลังแวมไพ์ 

           พลังค้างคาว : มีพลังในแบบไฮบริดคือครึ่งคนครึ่งสัตว์ เมื่อกลายร่าง จะทำให้มี ขาเรียวยาว ทำให้คลื่อนไหวได้รวดเร็ว หูขนาดใหญ่ได้ยินแม้เสียงการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ กรงเล็บแหลมคมถูกสร้างมาเพื่อใช้โจมตีศัตรูเป็นเสมือนดาบ ดวงตากลมโตจับจ้องทุกการเคลื่อนไหวที่แผ่วเบาของศัตรูไม่ว่าจะมาจากทิศทางไหน กล่องเสียงทรงพลัง ส่งครื่นเสียงความถี่สูงที่มีลักษณะคร้ายลูกกระสุนใช้เพื่อยิงใส่ศัตรูจากในระยะไกล
           พลังแวมไพร์ : ในเนื้อเรื่องท่านเคราท์เรดแสดงพลังแวมไพร์ออกมาให้เห็นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กินผลปีศาจเข้าไป โดยการดึงพลังซ่อนเล้นออกมาจากการดื่มเลือดหญิงสาวบริสุทธิ์ ทำให้พลังแวมไพร์ตื่นขึ้นในฉับพลัน ทำให้สามารถกลายร่างแบบไฮบริดกึ่งอสูร สลายร่างกลายเป็นหมอกดำในวงกว้างเพื่อใช้อำพรางกายและเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงภายในหมอกที่ตนเองสร้างขึ้นและลอบโจมตีศัตรู โดยใช้กรงเล็บอันแหลมคมเชือดเฉือนศัตรูและใช้ในการดูดเลือดเหยื่อและดูดกลืนอายุไข ของศัตรูมาเสริมพลังให้กับตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด
           จุดอ่อน : พลังนี้คือแวมไพร์จุดอ่อนจึง น่าจะเป็นสิ่งที่แวมไพร์เกรงกลัว เช่นกลัวกะเทียมกับแสง ส่วนไม้กางเขนดูเหมือนจะไม่เป็นผล

http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-patrick-redfield.html
แพทริค เร็ดฟิลด์ -Patrick Redfield
“การมีเพื่อน..พวกพ้องที่อ่อนแอ.!!!..
มันจะทำให้เรา..อ่อนแอตามไปด้วย..”
     แพทริค เร็ตฟิลต์ กล่าว
“การมีเพื่อน.พวกพ้องที่อ่อนแอ.!!!..!..
มันทำให้เราต้อง.แข็งแกร่งขึ้น..เพื่อปกป้องพวกเขาเหล่านั้น”
   กัปตัน มังกี้ ดี.ลูฟี่ กล่าว

            เคราท์เร็ดฟิลด์ ราชาผีดูดเลือด ผู้มีชีวิตรุ่งเรืองในยุคเดียวกับราชาโจรสลัดโกล โรเจอร์ ในอดีตช่วงวัยหนุ่ม เร็ดฟิลด์กับคู่หูทานุกิพลาโต จัดว่าเป็นกลุ่มโจรสลัดที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยขุมกำลังมากมายและมีฝีมือร้ายกาจ แม้ว่าจะไม่มีพลังจากผลปีศาจแต่เค้ากลับมีความสามารถพิเศษที่ร้ายกาจยิ่งกว่าแฝงอยู่ในตัวนั้นคือทุกครั้งที่เค้าสัมผัสตัวศัตรูเค้าจะสามารถอ่านความทรงจำของคนๆนั้นได้ และซึมซับความสามารถในการต่อสู้ในอดีตของคนๆนั้น มาสร้างเป็น ร่างโคลนเสมือนจริงขึ้น โดยเลียนแบบมาทั้งรูปร่าง ความสามารถ และเทคนิคในการต่อสู้ต่างๆ จนเรียกได้ว่ามีขุมกำลังไร้ขีดจำกัดมาไว้ในมือ  ด้วยความคะนองไม่นานเค้าก็ประกาศตัวว่าจะเป็นอีกคนหนึ่งที่จะขึ้นชิง บัลลังราชาโจรสลัด ซึ่งนั่นหมายความว่าเค้าต้องรู้ตัวดีอยู่แล้วว่าการประกาศออกไปเช่นนี้ในอนาคตเค้าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งนั่นก็ดูจะไม่ทำให้เค้าหวาดหวั่นซักเท่าไหร่เพราะเค้ามีความสามารถที่ไร้จุดอ่อนและไม่มีพลังผลปีศาจใดจะต้านทานเค้าได้
        แต่แล้วช่วงหนึ่งของการเดินทางด้วยความคะนอง เร็ดฟิลต์ ได้เข้าปะทะกับกองทัพเรือที่นำโดยพลโทการ์ปและพลเอกเซ็นโกคุ ผลของการต่อสู้ เร็ดฟิลต์ กลับพ่ายแพ้หมดรูปและถูกส่งไปขังลืมยังคุกนรกอิมเพลดาวล์ชั้นที่ 6 : นรกไร้ที่สิ้นสุด ส่วนคู่หูของเค้าทานุกิพลาโตถูกมองว่าเป็นเพียงสัตว์เลี้ยงไร้พิษสงจึงถูกปล่อยตัวไป

http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-patrick-redfield.html
One Piece Unlimited World Red
             เนื้อเรื่องใน วันพีช : อัลติเมตเวิร์ลเร็ท เริ่มเรื่องหลังจากผ่านไปนานหลายสิบปี และแล้วแสงสว่างแรกในรอบหลายสิบปีก็ฉายแสงขึ้นในชั้นที่ 6 ของคุกนรก เร็ดฟิลต์ในวัยชราลุกขึ้นยืนอีกครั้ง แม้จะสิ้นเรี่ยวแรงแต่ก็ต้องฝืนก้าวเดินอีกครั้งเพราะนี่อาจจะเป็นเพียงครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่เค้าจะได้มีอิสระในโลกกว้างอีกครั้ง ซึ่งนั่นก็ดูจะเป็นความจริงเพราะเค้าสามารถเดินออกมาจากคุกได้อย่างง่ายดายไร้การต่อต้านใดๆเพราะกลุ่มของหนวดดำได้จัดการผู้คุมไปจนหมดก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อออกมาได้.. แม้จะรู้สึกดีใจที่ได้รับอิสรภาพอีกครั้ง ท้องฟ้ายังคงกว้างใหญ่ ทะเลยังคงงดงามเหมือนเดิมแต่แล้ว ทำมัย..ทำมัย ร่างกายที่เคยหนุ่มแน่น สง่างามในอดีต ในตอนนี้มันกลับดูแก่ชราและอ่อนแรง ซะจนไม่หลงเหลือความยิ่งใหญ่ในอดีตให้ได้เห็น...

    “ ร่างกายแบบนี้จะไปสู้ใครได้และจะอยู่ไปได้นานอีกสักเท่าไหร่กัน...จะต้องมีสักวิธีสิ..ที่จะทำให้ร่างกายนี้กลับมาหนุ่มแน่นอีกครั้ง” 
     “ใช่แล้ว ..!!..ผลปีศาจงัยล่ะ..ต้องมีสักชนิดที่จะคืนวันวานที่เสียไปให้กลับคืนมาอีกครั้งและมื่อถึงเวลานั้นชั้นจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ฮ่า ..ฮ่า..ๆๆ”

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE.%20.IPDown%202
"ฉันรู้ดีว่าตัวเอง..พยายามหนีจากอะไร..?.. 
แต่ไม่เคยรู้เลยว่า..ฉันกำลังพยายามตามหาอะไรอยู่..!!.."..

           เร็ดฟิลต์ออกเดินทางตามหาผลปีศาจที่จะคืนความหนุ่มให้กับเค้าไปทั่วจนมาพบแผ่นหินโบราณกล่าวถึง ผลปีศาจสายโซออนในตำนานชนิดหนึ่ง ที่สามารถให้ผลลับใกล้เคียงกัน นั่นคือการคืนความหนุ่มสาวให้กับผู้ได้ครอบครองได้ มันมีชื่อว่า “ผลบัตโตะ บัตโตะ : แวมไพต์” ซึ่งครั้งล่าสุดที่ปรากฏขึ้นก็หลายร้อยปีก่อนมันถูกเก็บรักษาโดยชนพื้นเมืองโบราณที่สาบสูญไปแล้วเหลือไว้เพียงล่องลอยจารึกไว้บนแผ่นหินโบราณที่เล่าถึง ตำนานของมันว่าเป็นผลปีศาจต้องสาป ต้องสังเวยเลือดหญิงสาวเพื่อคืนความเยาว์วัยให้กับผู้ครอบครองอย่างไม่มีวันสิ้นสุด  และด้วยความชั่วร้ายนี้หัวหน้าเผ่าจึงสั่งให้นำมันไปซ่อนไว้ในที่ลึกลับที่สุดเพื่อไม่ให้ใครนำไปใช้ได้อีกและผนึกมันไว้ตลอดกาลเพื่อไม่ให้มันได้กลับมาเกิดใหม่ได้อีก.

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE.%20.IPDown%202
          .แม้ว่าในตอนนี้ เร็ตฟิลต์จะรู้ว่า ผลแวมไพต์นั้นมีอยู่จริงและถูกซ่อนไว้บนเกาะแห่งหนึ่งแต่ด้วยความกว้างของเกาะไม่ว่าจะหายังงัยก็หาไม่เจอและแม้ว่าจะพยายามแปลแผ่นหินโบราณแต่ก็แปลไม่ได้ทั้งหมด จนสุดท้ายก็จนปัญญาจำเป็นต้องหาคนมาแปลอักษรทั้งหมดเพื่อไขปริศนาของที่ซ่อนผลปีศาจ และแล้วดูเหมือนโชคจะเข้าข้างเมื่อมีกลุ่มโจรสลัดเวาะพักที่เกาะเพื่อเติมเสบียงและดูเหมือนหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มจะอ่านอักษรโบราณได้ซะด้วย
       แผนการชิงตัวจึงเริ่มขึ้นด้วยการ ใช้ความสามารถพิเศษอ่านความทรงจำของ ลูฟี่ ที่ผ่านการต่อสู้มายาวนานแล้วสร้างร่างโคลนมากมายขึ้นจากความทรงจำทั้ง เอเนล หนวดดำ อาคาอินุ และอีกสารพัดล้วนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรับมือกับกลุ่มหมวกฟาง ในช่วงชุลมุน เร็ตฟิลต์ฉวยโอกาศที่โรบิ้นไม่ทันตั้งตัวลักพาตัวเธอหายเข้าไปในโบราณสถาน..

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE.%20.IPDown%202
               .ในขณะที่ลูฟี่และพรรคพวกกำลังรับมือกับพวกตัวร้ายในอดีตอยู่ เร็ตฟิลต์ก็กลับออกมาจากโบราณสถานพร้อมผลปีศาจในตำนาน “ ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า ในที่สุดก็ได้มาความเยาว์วัยที่แสวงหามานาน ต่อจากนี้ไปจะเป็นยุคสมัยของ เร็ตฟิลต์ผู้นี้ และมันจะเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานไร้ที่สิ้นสุด” เมื่อกินผลปีศาจเข้าไปร่างกายของเค้าเริ่มเปลี่ยนแปลงไปมีเขี้ยวงอกออกมาและเริ่มกระหายในเลือดมนุษย์ เร็ตฟิลต์พุ่งตัวไปหาหญิงสาวชาวบ้านเจ้าของโรมแรมในเมืองที่ยืนอยู่ข้างๆและในพริบตาเลือดของเธอก็ถูกสูบจนหมด พลังเต็มเปื่ยมเพิ่มพูนถึงขีดสุด ร่างกายของเร็ตกลับกลายเป็นหนุ่มอีกครั้ง พร้อมด้วยร่างไฮบริดกึ่งมนุษย์กึ่งแวมไพต์สุดสพรึง การต่อสู้ครั้งสุดท้ายได้เริ่มขึ้นแล้ว ลูฟี่ที่เห็นสภาพของเหยื่อที่ถูกดูดเลือดจนแห้งหมดตัวแทบทนไม่ได้โมโหสุดขีด..!...
        จะต้องมีอีกสักกี่คนที่ต้องถูกพลากช่วงชีวิตอันสดใสไป... จะมีอีกกี่ชีวิตที่ต้องเสียสละให้ไอ้ปีศาจนี่..แต่.!!ถ้าชั้นยังอยู่จะต้อง..!! ไม่เป็นแบบนั้น...เข้ามาเลยไอ้ปีศาจสารเลว..!!!.ชั้นจะชกแกให้กระจุยไปเลย...
 One Piece Unlimited World Red
...................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น