One Piece Whitebeard วันพีช โจส Diamond" Jozu ★ ジョズ

WANTED JOZU 
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/wanted-diamond-jozu.html
ฉายาโจสแห่งกลุ่มหนวดขาว
     - ไดม่อน โจส -
   ( DIAMOND JOZU )
ค่าหัววันพีช ประมาณ 
390,000,000 เบรี
อายุ  48 ปี/ 11 พฤศจิกายน
ส่วนสูง  503 cm.
เรือ  โมบี้ดิก (Moby Dick)
ตำแหน่ง ลูกเรือกลุ่มหนวดขาว(Whitebeard Pirate)
  卐  หัวหน้าหน่วยที่ 3 : ไดม่อน โจส  卐  
         ( 3 TH DIVISION COMMANDER )  
ผลปีศาจ  คิระ คิระ(Kira Kira)สายพารามิเซียพิเศษ
ผลเพรช :  เน้นความแข็งแกร่งทางกายเป็นหลัก เปลี่ยนร่างกายเป็นเพรชได้
ธาตุปฏิปักษ์-จุดอ่อน แพ้ผลน้ำแข็ง(ฮิเอะ ฮิเอะ) ได้เปรียบผลแสง(พิเกะ พิเกะ) 
ครอบครัว  ฟีนิกซ์ มัลโก้(Phoenix MARCO), เอส (Portgas D. Ace),ซัจ (Thach), วิสต้า (Vista),เบลมันโก้(Blamenco),ราคุโย (Rakuyo),นามิล (Namur),เบลนไฮม์(Blenheim),คลูเอล (Curiel), คิงดิว (Kingdew),ฮารุตะ (Haruta),แอ็ดมอส (Atmos), ฟอสซ่า(Fossa),อิโซ (Izou) , สปรีด จิรุ(Supido Jiru)
เผ่าพันธุ์  มนุษย์ 

                ไดม่อน โจส (Diamond Jozu) เป็นลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่โด่ดเด่นมากด้วยร่างกายที่ใหญ่โต เค้ามีกล้ามแขนใหญ่กว่าคนเท่าไปมากมายนักจนถูกเรียกจาก คร็อกโคไดล์ว่า เจ้ายักษ์ มีผิวสีดำตลอดทั้งตัวสวมเกาะหนาสีดำที่หัวไหล่และไว้ทรงผม สไตล์นักรบโบราณของชนเผ่ามายา แอซแท็ก(Aztec) มีนิสัยเงียบขลึมชอบทำหน้าบึ้งตึงอยู่ตลอด เป็นคนไม่ค่อยพูดแต่เมื่อถึงเวลาต่อสู้จะไม่ยอมอ่อนข้อให้ศัตรูโดยเด็ดขาด
     - ชื่อของเค้ามาจากเสียงในการอ่านที่ออกเสียงในภาษาญี่ปุ่นเหมือนคำว่า เทพารักษ์และปาก
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/08/wented.html........................................ 







                ผู้บังคับบัญชากลุ่มที่ 3 : ไดม่อน โจสของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่มีความแข็งแกร่งทางกายมากที่สุดในกลุ่มถึงแม้ว่า โจสจะมีร่างกายที่ใหญ่โตแต่ก็มีความเร็วสูงและยังเป็นผู้  มีพลังจากผลปีศาจผล คิระ คิระ Kira Kira : Sparkle : Dimond ผลเพรช มีความสามารถสูงในด้านการป้องกันและแข็งแกร่งที่สุดในโลก  แม้แต่เพลงดาบของมิฮอว์คยังไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ก็มีพลังในด้านการโจมตีที่รุนแรงไม่เบาใน ชื่อท่า บลิลเลี่ยน พังค์(Brilliant Punk -Buririanto Panku)เป็น การเปลี่ยนหมัดให้กลายเป็นเพรชแล้วชกออกไปซึ่งท่านี้ใช้ครั้งแรกจากการโจมตี คร็อกโคไดล์ซึ่งแม้ว่าร่างกายจะเป็นทรายแต่ด้วยความรุนแรงของหมัดที่อาจเป็น ไปได้ว่าเค้าเป็นผู้ใช้พลัง ฮาคิจึงทำให้คร็อกโคไดล์บาดเจ็บกระอักเลือดได้
       จุดอ่อน : พลังเพรชนั้นไม่ใช่สายโลเกียจึงไม่สามารถสลายร่างกายเพื่อหลบการโจมตีได้และการกลายร่างแสดงให้เห็นแล้วว่าพลังกายทั้งหมดจะถูกทุ่มเทไปที่ส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายเพื่อทำให้ส่วนนั้นแกร่งที่สุดโดยส่วนที่เหลือจะยังคงเป็นร่างเนื้อเช่นเดิมซึ่งนั้นง่ายแก่การโจมตีของศัตรู
    - พลังของโจสนั้นแม้จะสามารถต้านทานการฟันจากของมีคมทุกชนิดได้แต่กลับพ่ายแพ้ให้กับการถูกแช่แข็งซึ่งอาจทำให้ง่ายแก่การแตกหักซึ่งในที่นี้อาจรวมถึงการถูกความร้อนสูงอย่างฉับพลันในขณะที่ร่างกายกำลังเย็นจัดร่างก็อาจแตกได้เช่นกัน
ไดม่อน โจส  - Diamond Jozu
"ใครๆมักกล่าวกันว่า...พวกพ้องคือกำลังที่คอยเก้อหนุนกัน...
สำหรับชั้นมันเป็นมากกว่านั้น...ทุกๆคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน..
 เป็นดั่งอวัยวะสำคัญที่ขาดส่วนใดไปไม่ได้...!!!...."

       ไดม่อน โจส เกราะแห่งกลุ่มหนวดขาว  ปรากฏตัวครั้งแรกใน เหตุการณ์ที่ชิกิมาเยือนเรือของหนวดขาวเมื่อ 20 ปีก่อนซึ่งในขณะนั้นเค้ายังหนุ่มแต่ก็ตัวใหญ่ไม่แพ้ในปัจจุบันเลย หลังจากนั้นเค้าเปิดตัวด้วยการแสดงความสามาารถที่โดดเด่นในการเป็นหัวหน้า กลุ่มของ หนวดขาวในการสู้ศึกที่มารีนฟอร์ดโดยแสดงพละกำลังที่มากมาย มหาศาลเทือบเท่าคนยักษ์โดยการยกภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่ อาคาอินุสร้างโยนใส่ทีมคนยักษ์ ซึ่งนั้นแสดงให้เห็นถึงพละกำลังของเค้าที่มีไม่น้อยไปกว่าคนยักษ์เลย การต่อสู้ของเค้าเริ่มต้นจากการใช้พลังจากผลปีศาจร่างเพรชองเค้าเข้ารับการโจมตี จากครื่นดาบของมิฮอร์ค แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรโจสได้แม้รอยขีดข่วน ซึ่งนั้นแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเพรชว่าการเฉือนหรือการถูกฟันใดๆจากของมีคมไม่อาจเอาชนะเค้าคนนี้ได้

................................. 

9 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อผลปีศาจอะไรไปหาดีๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2561 เวลา 05:53

    ส่วนสูงก็ไม่ใช่ ชื่อผลปีศาจก็ไม่ใช่ 555

    ตอบลบ
  3. ผลไดยะ ไดยะ ไอ้สัสกูนึกว่าดายหญ้า มึงจะไปดายหญ้าที่ไหน

    ตอบลบ
  4. ประกาศปิดบล็อกนะครับ ทำมานานเบื่อละ ลาก่อยยยยย....

    ตอบลบ
  5. แทนที่พวกมึงจะแนะนำ บอกกล่าวว่ามีดาต้าออกใหม่นะ ชื่อผลปีศาจจริงออกมาแล้ว แนะนำเว็บให้เข้าไปดูจะได้เอาข้อมูลมาลง พวกมึงกลับจ้องแต่จะด่าๆๆๆกู ผ่านมา 8 ปี ทำมาตั้งแต่เด็กก็ชักจะเบื่อ ไม่อยากอ่านก็ตามสบายคิดซะว่าไม่มีบล็อกนี้ก็แล้วกัน

    ตอบลบ
  6. ไดยะ มันแปลว่าเพรช กูก็เอามาลงมันผิดตรงไหน แต่ผู้เขียนต้องการใช้คำว่า ประกายแสงแทน กูก็เปลี่ยนให้จะอะไรนักหนา บล็อกมันไม่เหมือนยูทูปนะมึง ยอดวิวมากกูไม่ได้ตัง รายได้บล็อกมันได้จากค่าคริ๊กโฆษณาที่เอามาติด เดือนนึงมีคนคริ๊ก 5 ครั้ง กูได้ 2 บาท เสียเวลาทำแล้วยังมาถูกด่าอีก สงสารกูบ้างเถอะไอ้พวกเหี้ย

    ตอบลบ
  7. ผลคิระ คิระ นั้นเเหละถูกเเล้วไดยะพ่อง

    ตอบลบ
  8. ยกภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่อาคาอินุสร้าง.... เอ่อ เดี๋ยวนะ

    ตอบลบ