One Piece MOVIE7 วันพีช ราเชษฐ์ - Ratcher ★ ラチェット

WANTED Ratcher - Rachetto  
ฉายา ด็อกเตอร์ราเชษฐ์ (Dr.racher)
- นายแว่นก็องแก๊ง  
สังกัด สหพันธ์รัฐบาลโลก (World Goverment)
อายุ --- 
ส่วนสูง  185 cm. 
- เกิดในแกรนไลต์(GrandLine)
ปราการ   ปราสาทคาราคุริ(Karakuri Castle)  
- จ้าวแห่งท้องทะเลยักษ์ ท่านเกาะเต่า 
ตำแหน่ง ราชาเกาะจักรกล(Lord of Macha Island) 
- ผู้สืบทอดเผ่าพันธุ์โบราณของเกาะชิมากาเมะซามะ   
ผลปีศาจ – 
อาวุธ  เครื่องยนต์กลไกและหุ่นยนต์ 
ครอบครัว ลูกเรือ  มาจิโชกุน(general Maji)  กัปตันดองกี้(colonal honki) 
เผ่าพันธุ์ มนุษย์  
ปรากฏตัวใน  One Piece Movie 7 : Giant Mechanical Soldier Of Karakuri Castle
-  บอสใหญ่เดอะมูฟวี่ 7 - สหพันธ์กษัตริย์  (ฺBig Boss Movie 7) 
- วันพีซ เดอะ มูฟวี่ 7 : การผจญภัยไขปริศนาเกาะจักรกล
- ออกฉาย  4 มีนาคม 2549               

                ราเชษฐ์ (Ratcher - Rachetto) เป็นเด็กหนุ่มที่ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อยไร้พิษสงแต่แท้จริงแฝงไว้ด้วยความร้ายกาจ  มีรูปร่างที่ผอมบางไม่เก่งด้านการต่อสู้จึงดูผอมแห้งไม่มีกล้ามเนื้อ  หน้าตาของเค้าโดยรวมดูคร้ายงู  มีผมสีส้มเรียบป็นเงา มีจุดเด่นที่โดดเด่นคือเค้ามักสวมแว่นตาอยู่ตลอดและเชื่อได้ว่าเค้าน่าจะสายตาสั้น โดยแว่นที่เค้าสวมมีลักษณะเป็นแว่นทรงกลมสีเหลืองขนาดใหญ่ซึ่งเค้าใส่มันอยู่ตลอดและมีสรองอีกมากภายในเสื้อนิสัยของเค้าดู   นิสัยของเค้าเนื่องจากเป็นคนที่ฉลาดมากและชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ จึงดูเหมือนเป็นคนบ้ายอชอบให้คนอื่นยกย่องในผลงานของตน และจะไม่พอใจมากเมื่อมีคนมาดูถูกผลงานของเค้า
 .......................
http://pirateonepiece.blogspot.com/2013/09/wanted-kinemon.html 【】 เนื้อเรื่องย่อ One Piece Movie 7 : Giant Mechanical Soldier Of Karakuri Castle 【】







http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/07/wanted-movie-7-ratcher.html
ราเชษฐ์ (Ratcher ) -One Piece Movie 7

                 ราเซษฐ์ มีตำแหน่งเป็นผู้สืบทอดของผู้ปกครองเกาะชิมากาเมะซามะ  มาตั้งแต่สมัยโบราณ เค้ามีนิสัยที่แปลกประหลาดวันๆสนใจแต่เรื่องเครื่องจักรและกลไก และดูเหมือนว่าเค้าจะเป็นอัจฉริยะอีกคนของโลกในด้านเครื่องจักร  ราเชษฐ์สามารถผลิตหุ่นยนต์ได้มากมายหลากชนิดเพื่อใช้พวกมันเป็นแขนขาและ เป็นอาวุธเพื่อหวังว่าสักวันเค้าจะใช้พวกมันในการครอบครองโลกใบนี้ ในฐานะประธานาธิบดีของโลก แต่ทุกอย่างก็ยังคงไม่สมบูรณ์และยังมีบางอย่างที่เค้าต้องทำก่อนที่ดำเนินการตามแผนนั้นคือการที่เค้าจำเป็นต้องมีเรือที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและไม่มีใครที่จะจมมันลงได้นั้นคือการปลุกเรือที่เป็นเสมือน  ปราการขนาดยักษ์ ที่ชื่อว่า ท่านเกาะเต่า ที่ถูกกล่าวขานกันมาในตำนานของตระกูลว่าแท้ที่จริงแล้วเกาะที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้นเป็น เต่ายักษ์ที่หลับใหลอยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการปลุกท่านเกาะเต่าขึ้นมาเค้าใช้ความพยายามไขปริศนามานานกว่า 3ปี เต็มๆแต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งโชคดีในความโชคร้ายก็มาเยือนเมื่อกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้เดินทางมาที่เกาะแห่งนี้

【】 เนื้อเรื่องย่อวันพีช  One Piece Movie 7 【】
วันพีชการผจญภัยไขปริศนาเกาะจักรกล 
Giant Mechanical Soldier Of Karakuri Castle

One Piece : The Movie 7
                  เนื้อเรื่องช่วงนี้เป็นการกล่าวถึงช่วงหนึ่งของการเดินทางของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่พึ่งผ่านการต่อสู้ที่เกาะ อาราบัสต้ามาหมาดๆโดยรับสมาชิกเพิ่มใหม่อีกคนนั้นคือ นิโค โรบิน และกำลังมุ่งสู่เกาะ วอเตอร์ เซเว่นแต่ว่าระหว่างการเดินทางบังเอิญพบเรือโจรสลัดอับปางกลางทะเลจึงเข้าไปสำรวจโดยหวังว่าน่าจะได้พบสมบัติมีค่าสักชิ้น พวกลูฟี่ค้นหาอยู่นานก็พบหีบใบหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ จึงเก็บมาที่เรือแต่เมื่อเปิดออกก็ต้องตกตะลึง...!!!....เพราะภายในมีเพียงยายแก่คนหนึ่งอยู่ภายในลูฟี่และพวกโกรธมากจนเกือบจะโยนยายแก่ลงทะเลไป แต่ยายแก่ต่อรองว่าเธอรู้ที่ซ่อน มงกุฎทองคำ ที่เป็นสมบัติประจำตระกูลของเธอแต่พวกลูฟี่ต้องไปที่เกาะเมก้าและไขปริศนาที่สืบทอดกันมาของชาวเมือง คุรากุริ ให้ออกเสียก่อนโดยปริศนาถูกซ่อนอยู่ในเพลงพื้นบ้านที่มีชื่อว่า มงกุฎสีทอง โดยมีเนื้อเพลงว่า  

       ท่อนแรก...
“ยูราริ  ยูรา  ยูรา  ยูรา ยูราริ ..มงกุฎทองคำของจ้าวสมุทร
 ดวงตาพญางูขาว สองดวงจันทร์ ...ลมทมิฬหวีดหวิวกรีดหัวใจ
 ยูราริ  ยูรา  ยูรา  ยูรา ยูราริ ...มงกุฎทองคำของจ้าวสมุทร" 
       ท่อนหลัง..
สองขาดื่มน้ำจากเหยือกสีฟ้า ...สายฟ้าฟาดลงบนไม้สีเขียว
ยูราริ  ยูรา  ยูรา  ยูรา ยูราริ...มงกุฎทองคำของจ้าวสมุทร”

             เมื่อไปถึงเกาะเมก้าลูฟี่และพรรคพวกได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นมิตรสักเท่าไหร่จาก ราเชษฐ์ที่เป็นราชาของเกาะ โดยการใช้กองทัพหุ่นยนต์ที่เป็นระบบการป้องกันของเกาะ โจมตีใส่เรือของลูฟี่อย่างไม่ยั้งจนเรือเกือบแตกแต่ด้วยความโชคดีของพวกลูฟี่ที่ระบบกลไกป้องกันเกาะยังไม่สมบูรณ์เมื่อใช้เป็นเวลาก็เกิดลวนและระเบิดไปเอง  ทำให้พวกลูฟี่แล่นเรือให้ห่างเกาะ และเริ่มค้นหาปริศนามงกุฎทองคำที่ด้านนอกของเกาะ

ราเชษฐ์ราชาจักรกล/Ratche
                โดยพยายามไขรหัสลับจากเพลงที่สืบทอดกันมาของเกาะ ที่คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเส้นทางลับที่จะนำไปสู่ที่ซ่อนสมบัติ และก็เป็นจริงพวกลูฟี่พบถ้ำลับเข้าโดยบังเอิญแต่ก่อนที่จะเข้าไปสำรวจ ราเชษฐ์ส่งคนมาเจรจาขอสงบศึกโดยเสนอให้ความช่วยเหลือในการค้นสมบัติทุกอย่างที่ต้องการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ลูฟี่ที่ชอบหุ่นยนต์อยู่แล้วมีหรือจะปฏิเสธเค้าตอบตกลงโดยหารู้ไม่ว่า ราเชษฐ์นั้นหลอกใช้กำลังของพวกลูฟี่ เพราะเค้ารู้อยู่แล้วว่าสมบัติที่สืบทอดกันมาของตระกูลไม่ใช่สมบัติล้ำค่าแต่มันคือสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าขุมกำลังนับร้อยบับพันที่หาไม่ได้อีกแล้วในโลก              
             แม้พวกลูฟี่จะมารู้ทีหลังว่าสิ่งที่ค้นหาไม่ใช่สมบัติดั่งที่หวังไว้แต่พวกเค้าก็ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะช่วยเหลือเกาะ ..??.....แต่กลับมุ่งมั่นยิ่งกว่าเดิมที่จะปกป้องสิ่งนี้ให้ถึงที่สุดจากน้ำมือคนชั่วอย่าง เจ้าแว่นก็องแก็ง ราเชษฐ์
..................................... 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น