MARINE เนซูมิ - Captain Nezumi ★ ネズミ

http://pirateonepiece.blogspot.com/search/label/MARINE%204%20%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81 ฉายา นาวาเอกเนซูมิ
-  เจ้าหน้าหนู
สังกัด กองทัพเรือรัฐบาลโลก (Marines)   
อายุ 27 ปี
ส่วนสูง 179 cm.
ตำแหน่ง ยศนาวาเอกหรือร้อยเอก (Captain)  
เรือ เรือทหารประจำกองเรือที่ 16 (Marine Ship 16th Branch)
-  ประจำกองเรือที่ 16ในทะเลอีสท์บลู(East Blue)
ผลปีศาจ ---
อาวุธ ดาบและปืน
เพื่อน กลุ่มอารอนปาร์คและพวกโจรสลัดที่มีเงิน
เผ่าพันธ์ มนุษย์

          นาวาเอก เนซูมิ (Captain Nezumi - Purinpurin) มีลักษณะดูคร้ายหนูเจ้าเล่ห์และดูอ่อนแอมากมีใบหน้าเล็กมีหนวดคร้ายหนูและไว้เครา สวมชุดในแบบมาตรฐานทหารเรือและสวมหมวกที่ด้านหน้ามีตราทหารเรือ ติดหูหนูที่ด้านบนสองข้าง นิสัยของเค้าแน่นอนที่สุดเค้าเป็นคนโลภ ชอบเงิน ไม่สนใจในความถูกผิดรู้เพียงว่าตนเองเป็นทหารเรือการทำร้ายหรือจับกุมพวกโจรสลัดคือความถูกต้องไม่ว่าการกระทำนั้นจะเป็นการกดขี่หรือฆ่าใครก็ตาม
http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/03/captain-hina.html..........................





นาวาเอก เนซูมิ /Captain Nezumi
                     นาวาเอกเนซูมิ เป็นทหารเรือ ที่ซื้อตำแหน่งมาจากเงินสกปรกที่หามาได้มีลักษณะใบหน้าคร้ายหนู อ่อนแอและไม่เก่งด้านการต่อสู้เป็นทหารเรือกังฉิน รับเงินใต้โต๊ะจากโจรสลัดอารอนเพื่อทำเป็นเพิกเฉยต่อการกระทำชั่วของกลุ่ม โจรสลัดเงือก ภายหลังอารอนต้องการรั้งตัวนามิไว้จึงบอกที่ซ่อนเงินในไร่ส้มของนามิให้เนซู มิทราบและให้นำเงินทั้งหมดไปได้เนซูมุทำการค้นหาในทันทีและยึดทรัพย์สินทั้ง หมดในข้อหาที่เป็นเงินผิดกฏหมายที่ได้มาจากการปล้นโจรสลัดทำให้นามิรู้สึก สุดจะทนกับ อารอนและขอให้ลูฟี่จัดการอารอนและพวกทหารเรือที่ทำร้ายตนและชาวบ้านของหมู่ บ้านโกซา
........................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น