WANTED มิสเตอร์สิบสาม-Mr.13 -มิสฟายเด-Miss Friday ★ 13 (アンラッキーズ)

ฉายา  คู่หูศุกร์ 13
- นาคปริศนา
- อีแร้งปริศนา
ค่าหัว 1,000,000 เบรี
อายุ ---
ส่วนสูง 45 cm.- 70 cm. 
เรือ  เดอะฟลู (Full)
ตำแหน่ง มิสเตอร์สิบสาม(Mr.13) - มิสฟรายเดย์(Mr.Friday)
- สังกัด บริษัทองค์กรอาชญากรรมลับบาล็อคเวิร์คส(BaroqueWorks) ผลปีศาจ ---
อาวุธ เปลือกหอยติดกรงเล็บ(very sharp claws) และ ปืนกลติดปีกคู่(machine guns)
เพื่อน มิสฟรายเดย์ (Friday)  - มิสเตอร์สิบสาม (Mr.13)
เผ่าพันธุ์ สัตว์ -สายพันธุ์ นาคทะเลและอีแร้งคอนดอ

                 มิสเตอร์สิบสาม(Mr. 13) และมิสฟรายเดย์(Miss Friday) มีหน้าที่หลักในการวาดภาพศัตรูที่เป็นอันตรายออกมาแล้วส่งภาพไปให้ศูนย์บัญชาการใหญ่เพื่อสั่งการ ให้กำจัดบุคคลในภาพซะซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นเพียง นาคและอีแร้ง และหากจัดเป็นตำแหน่งในกลุ่มโจรสลัดในสมัยโบราณทั้งสองก็จัดเป็นสัตว์เลี้ยงประจำกลุ่มที่มีไว้ครายเหงาแต่สำหรับในวันพีชทั้งสองเป็นหนึ่งในมือสังหารที่มีความสามารถพิเศษสูงทั้งด้านสืบข่าวแจ้งข่าวโจมตีลอบสังหารซึ่งหากดูที่ตำแหน่งหมายเลข 13ทั้งคู่มีประโยชน์ซะยิ่งกว่าระดับบิลเลี่ยนนับพันที่มีอยู่ในองค์กรซะอีก
..........................http://pirateonepiece.blogspot.com/2010/04/wanted-mr-7-miss-fathers-day.html





นายสิบสาม(Mr. 13) และมิสฟรายเดย์(Miss Friday)
        คู่หูศุกร์สิบสามแห่งกลุ่มบาล็อก ปรากฏตัวครั้งแรกที่ วิคกี้พีค โดยแจ้งให้องค็กรทราบถึงภัยคุกคามที่กำลังมาถึงของกลุ่มหมวกฟาง เป็นคู่ต่อสู้ของซันจิและถูกตั้งฉายาใหม่ว่า"แร้งยักษ์และนากสะเออะใส่แว่น  "รู้จักในนามอันลัคกี้(The Unluckies)คู่หูศุกย์ 13แห่งความตาย  มีหน้าที่หลักสำคัญและจัดเป็นความสามารถพิเศษด้วยนั้นคือ 13ทำการวาดภาพที่เห็นเพียงแว็บเดียวก็สามารถจดจำได้แม่นยำส่วนคู่หูของมิสเตอร์สิบสามทำหน้าที่ในการเป็นภาหนะให้มิสเตอร์สิบสามในการ แจ้งข่างในรูปแบบภาพวาดเหมือนจริงเพื่อใช้ในการตามล่าผู้เป็นภัยต่อองค์กร 
         ด้านการต่อสู้ใช้เปลือกหอยติดหนามแหลมเป็นอาวุธโดยสวม ไว้ที่นิ้วเรียกว่า(sharp claws on the fingers. )แต่ถึงจะดูอ่อนแต่มิสฟรายเดย์ก็สามารถต่อสู้ได้โดยใช้ปืนกลคู่ที่ติดอยู่ บริเวณปีกทั้งสองข้าง 
...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น